รายการตลกหกฉาก

รายการตลกหกฉาก

รายการตลกหกฉาก เป็นรายการโชว์สุดแสนจะตลกที่ได้ครบรสทั้งความสนุกและความฮา ดดยรายการนี้จะออกอาการที่ช่องเวิร์คพอย โดยออกทุกวันเสาร์ในเวลา 11.30 – 12.30 เมื่อก่อนทางรายการจะเป็นรายการที่เน้นไปทางที่มีฉากหลังหกฉากที่เล่าเรื่องราวของตัวละครในแต่ละเวลาว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งเราจะคุ้นชินกับการที่นักแสดงจะแบ่งออกเป็นหบายบทบาทหลังจากนั้นก็จะแสดงไปตามแต่ละฉากที่จัดขึ้นโดยรายการนี้ในช่วงนั้นเน้นไปว่า เราจะทำอะไรก็ได้ให้มันเป็นเรื่องที่ตลก 

รายการนี้เป็นรายการแรกของไทยที่เคยได้ไปเวทีโลกมาแล้ว คือรางวัลดทรทัศน์ระดับโลก ซึ่งเป็นที่น่ายินดีแก่รายการนี้ นอกจากนั้นผู้ชมที่ังติดตามก็ก็ทราบว่าตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อการทำงานที่ดีขึ้นและเพื่อให้ผู้ชมได้รับการรับชมที่ดีมากกว่าเดิม

รายการตลกหกฉาก 

รายการตลกหกฉาก

รูปแบบของรายการ ทางรายการจะมีแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ซึ่งตอนแรกของรายการจะเป็นการร้องเพลงเพื่อเชิญแขกหลังจากนั้นก็จะมีการคุยกันนิดหน่อย และจะตัดไปช่วงของหนังที่เป้นละครสั้นดดยแบ่งออกเป็นสองละครสั้นแต่ในตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นหกละครสั้นแล้ว หลังจากที่ถ่ายครบทั้งหมดแล้วจะเป็นช่วงสุดท้ายของรายการโดยพิธีกรจะเล่นเกมส์กับดารารับเชิญ แต่หลังจากปี 2553 ก็ไม่มีแขกรับเชิญและช่วงสุดท้ายจะเป็นช่วงที่พิธีแข่งขันเกมส์กันเอง

ในตอนนี้ทางรายการได้เปลี่ยนมาออกอากาศในวันเสาร์ในช่วงเวลาเดิมแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเวลามาหลายครั้งก็ยังมีผู้ชที่ให้ความสนใจในตัวละครเนื่องจากรายการนี้เป็นรายการที่สร้างความสุขให้แก่ผู้คนได้อย่างดี และยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่กับทุกข์อีกด้วย

รายการตลกหกฉาก

ในส่วนเรื่องของตัวแสดง หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนตัวนักแสดงมาหลายครั้งเนื่องจากฉากของละครสั้นที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นทำให้นักแสดงต้องเพิ่มมากขึ้นเช่นกันแต่อย่างนั้นก็ไม่อุปสรรคของรายการนี้เพราะมันสามารถสร้างออกมาให้ผู้ที่รับชมรู้สึกรับชมแบบธรรมชาติไม่เหมือนใคร 

ฉากที่น่าสนใจของรายการนี้คือฉากออฟฟิศป่วนจิต จะเป็นเรื่องราวของคนที่ทำงานในออฟฟิศที่ทำงานในเวลากลางคืนซึ่งเป็นการทำงานของบริษัทที่ได้ทำการล้อทุกครั้งที่บอสเข้าบริษัทจะมีคำถามประมาณว่าทำไมบริษัทของเรานั้นถึงไม่เจริญสักที่ทั้งที่รู้คำตอบว่าเกิดจากสิ่งใด แต่พนักงานก็ยังไม่สามารถแก้ไขเรื่องราวของการเกิดอุปสรรค และทุกครั้งจะมีเจ้าของบริษัทมาแจกเงินดบนัส ดดยการเล่นเกทส์ตอบคำถามเรียนแบบรายการดังหลังจากนั้นก็จะเป็นตอนถัดไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ คุณพระช่วย

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *