รายการซูเปอร์หม่ำ

รายการซูเปอร์หม่ำ

เป็นรายการวาไรตี้ทอร์คโชว์ สร้างความอารมณ์ดีที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้ดังระดับซูเปอร์ จัดขึ้นเพื่อความบันเทิงทั้งผู้ชมและแขกความเชิญทุกท่าน เต็มอิ่มไปกับความสนุกและมีความสุข แบบครบสูตร พร้อมกับทั้งมีแขกรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน อย่าลืมบริหารเสียงหัวเราะของทุกท่านกันไว้ให้ดี แล้วมาร่วมฮาไปพร้อมกันได้เลย ที่นี่  รายการซูเปอร์หม่ำ  

รายการซูเปอร์หม่ำ SUPERMUM

เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ สุดฮา ดำเนินรายกรโดยคุณ หม่ํา จ๊กมก หรือ คุณเพชรทาย วงษ์คำเหลา ตลกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้คนได้มากมาย ซึ่งได้มาเป็นพิธีกรหลักในรายการ ซึ่งใน ซูเปอร์หม่ำ ได้มีการแบ่งช่วงหลักออกมาเป็น 3 ช่วง ซึ่งแต่ละช่วงก็จะสนุกสนานต่างกันออกไป

ปัจจุบันออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 21:15 – 22:15 น. (โดยประมาณ) ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20:15 – 21:15 น.


โดย รายการซูเปอร์หม่ำ มีรูปแบบรายการ ที่คล๊ายกับ รายการ หมำโชว์ ซึ่งเดิมทีเคยมีการออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ ผ่านทางสถานวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 จากนั้นจึงย้ายมาถ่ายทอดผ่าน ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ ฉากของรายการ ได้มีการปรับปรุงใหม่ เพิ่มมติและให้ดูกว้างขึ้น โดยมีการเลียนแบบบรรยากาศ ใจกลางเมืองขแงต่างประเทศ ระหว่างรายการจอ LED จะแสดงผู้สนับสนนของรายการ และโปสเตอร์รายการต่าง ๆ ของ ช่องเวิร์คพอยท์ รามไปถึง การแต่งกายของพิธีกร เพื่อให้มีความเข้ากับรายการมากยิ่งขึ้น

โดที่การดำเนินรายการยังคงรูปแบบการนำเสนอรูปแบบอยู่เหมือนเดิม ในแต่ละอาทิตย์ รายการซูเปอร์หม่ำ จะเชิญแขกรับเชิญ มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ และมีการการแสดงโชว์ให้ทุกท่านได้ชม อาทิ เช่น ดารา นักร้อง ศิลปิน ต่างๆมากมาย จะมาร่วมเล่าเรื่องราวพูดคุยในรายการให้สนุกสนาน โดยรายการจะแบ่งออกเป็นแต่ละช่วงแตกต่างกันไป 

ช่วงซูเปอร์ Talk เป็นช่วงที่จะเชิญ ดารา ศิลปิน นักแสดง หรือบุคคลสำคัญในวงการต่างๆ  รวมไปถึงคนดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ได้มามาร่วใพูดคุยเรื่องในส่วนตัว หรือ ผลงานของตัวเอง กันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง หรือ อาจจะให้แขกรับเชิญได้แสดงความสะสามารถให้ผู้ชมทุกท่านได้ดูกันด้วย โดยในบางครั้งก็จะมีคุณถั่วงอก ซูเปอร์หม่ำ มาร่วมสร้างสีสันและความฮา ในระหว่างการพูดคุย เป็นการสร้างเสียงหัวเราะไปอีกแบบหนึ่ง ซึ่งช่วงนี้ก็มีรูปแบบคล้ายกับ ช่วงคุยแบบหม่ำ ๆ ของรายการ บิ๊กหม่ำ

ซูเปอร์ Fan เป็นช่วงที่จะเชิญศิลปิน นักร้องต่าง ๆ มาร้องเพลง และจะนำแฟนคลับของศิลปินต่าง มาให้ได้พูดคุย มาร้องเพลง และให้ศิลปิน นักร้องและแฟนคลับมาแลกเปลี่ยนของรักของห่วง หรือไม่ก็ เป็นของชิ้นพิเศษ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่แฟนคลับต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะได้ใกล้ชิด กับศิลปินที่คนเองชื่นชม อีกทั้งยังได้ร่วมพูดคุย อีกด้วย ทำเอาหลายๆท่านฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว ซึ่งช่วงนี้ มาแทนช่วงของ ซูเปอร์ก๊าก อย่าลืมเตรียมฮา ไปพร้อมๆกัน กับการแสดงตลก จากตลกไฟแรงทั่วไทย และซูเปอร์โชว์  เป็นที่สร้างความสนุกสนาน ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการโชว์ต่างๆ ที่เรียกความประทับใจให้แฟนของรายการได้รับชมกัน

แต่ละสัปดาห์จะมีแขกรับเชิญเป็น ดารา ศิลปิน ท่านไหน อย่าลืมติดตาม และสามารถดูได้ทาง ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 21:15 – 22:15 น. (โดยประมาณ) ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

รายการ ปริศนาฟ้าแลบ
ขอขอบคุณ ufa168
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *