ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023)

ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023)

สำหรับซีรีส์เรื่อง ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023) เป็นซีรีส์การต่อสู้แนวจีนย้อนยุคโรแมนติก เป็นมินิซีรีส์อีกเรื่องที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจมากนัก แต่เนื้อเรื่องก็ถือว่าสนุกสนานน่าดู เหมาะกับดูในวันหยุด เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่น่าเศร้าอย่างยิ่ง เรื่องราวความแค้นที่ไม่มีวันสิ้นสุดเริ่มยืดเยื้อ ไม่มีใครรู้ว่าการเดินทางความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร บอกเลยว่าโครงเรื่องตรงไปตรงมาและน่าติดตาม ที่สำคัญคือโครงเรื่องตรงไปตรงมา จัดเป็นมินิซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ มาดูเนื้อเรื่องและรีวิวกันเถอะ

ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023) เป็นซีรีส์การต่อสู้แนวจีนย้อนยุคโรแมนติก เป็นมินิซีรีส์อีกเรื่องที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจมากนัก

เรื่องย่อ :  ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023)

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก “หลี่ซีเฟิง” แห่งถังผู้ยิ่งใหญ่ที่พยายามซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่ล้มเหลวในการเข้าไปในพระราชวังอิมพีเรียลเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อของเธอ แต่โชคชะตาเข้ามาแทรกแซง และคราวนี้เขาถูกจับและส่งไปที่ Tujue เพื่อแต่งงานกับเจ้าหญิง โดยเขาได้หลอกลวงและใช้ “จีลี่” เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นในรูปแบบต่างๆ จนกระทั่งพบว่าเธอต้องแต่งงานเพราะพี่ชายของเธอถูกลักพาตัวที่เมืองต้าถัง

และเธอแต่งงานกับเขาเพื่อทำให้จักรพรรดิของ Great Tang สั่นคลอน และใช้เขาเป็นเครื่องมือจารกรรม พวกเขายังค้นพบในภายหลังว่า “จีลี่” เป็นเจ้าหญิงจอมปลอม แต่ก่อนที่พวกเขาจะรู้ความจริงที่พวกเขาเก็บซ่อนไว้จากกัน ความใกล้ชิดของพวกเขากลับกลายเป็นความรักที่ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางความแค้นนี้ เรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างมีความสุขตลอดไปหรือไม่? อย่าลืมดูแต่ละตอนนะครับ

ตำนานรักวายุทะเลทราย Intrigue and love (2023) เป็นมินิซีรีส์อีกเรื่องที่แนะนำสำหรับแฟน ๆ ที่รักหวานอมขมกลืน คุณควรดูมัน รับรองว่าถึงแม้จะเป็นมินิซีรีส์แต่ดราม่าและแอ็คชั่นก็เข้มข้น

นี่เป็นมินิซีรีส์อีกเรื่องที่แนะนำสำหรับแฟน ๆ ที่รักหวานอมขมกลืน คุณควรดูมัน รับรองว่าถึงแม้จะเป็นมินิซีรีส์แต่ดราม่าและแอ็คชั่นก็เข้มข้น ไม่เหมือนซีรีย์อื่น ๆ แต่นั่นเป็นเพราะแต่ละตอนมีความยาวเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เนื้อเรื่องหลักจะเกี่ยวกับราชินีและแนวรักที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ จะมีฉากหวานที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เพราะการแสดงความรักและความเกลียดชังในเรื่องนี้เหมือนกัน

ทั้งเรื่องราวของครอบครัวนางเอกและเรื่องราวลับๆของพระเอกจะค่อยๆปรากฏตามรายทาง เรื่องนี้มีการเกี่ยวกับการเมืองอยู่เล็กน้อย และฉากและธีมไม่ได้มาจากจีนโบราณ คงจะมีแต่ชนเผ่าจีนแน่ๆ จากที่นี่เราจะได้เห็นวัฒนธรรมใหม่ที่น่าสนใจ สามารถแยกออกจากอนุกรมเวลาอื่นได้ ใครชอบซีรีย์ย้อนยุคที่นางพญาเก่งกันต้องโดนเลย ดูได้แล้วและมีซับไทยด้วย!

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *