พรหมลิขิตรักพันธนาการ Divine Destiny (2023)

พรหมลิขิตรักพันธนาการ Divine Destiny (2023)

สวัสดีค่ะทุกท่าน ใครเป็นแฟนซีรีส์ย้อนยุคจีนบ้าง?เชิญมาทางนี้ ครั้งนี้ขอนำเสนอซีรีส์ พรหมลิขิตรักพันธนาการ Divine Destiny (2023) ที่รับรองว่าบันเทิงแน่นอน ซีรีส์นี้นำเสนอดาราสาวชาวจีนที่น่าทึ่ง แองเจล่าเบบี้ ผู้รับบท จาง อินหยิน จับคู่กับ หม่า เทียนยู่ ผู้รับบท จี้ รัวเฉิน เป็นอีกคู่ที่เคมีเข้ากันดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรักโรแมนติก มีจินตนาการบางอย่างอยู่ในนั้น เรามาอ่านรีวิวซีรีย์กันดีกว่า มาอ่านเรื่องย่อและทบทวนกันว่าเรื่องราวจะสนุกสนานและน่าสนใจขนาดไหน

ใครเป็นแฟนซีรีส์ย้อนยุคจีนโบราณบ้าง? ครั้งนี้ขอแนะนำซีรีส์ พรหมลิขิตรักพันธนาการ Divine Destiny (2023) ที่รับรองว่าบันเทิงแน่นอน

เรื่องย่อ :  พรหมลิขิตรักพันธนาการ Divine Destiny (2023)

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของจางอินอิน หญิงสาวที่มีใบหน้าสง่างาม เธอเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่คอยดูแล อย่างไรก็ตาม เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นทายาทแห่งโลกอมตะ เป็นหินอมตะที่เธอได้รับเมื่อเกิด จากนั้นเธอก็ตัดสินใจสอบเข้านิกาย Gu Qing ซึ่งได้รับการฝึกฝนนักเรียนหลายคนให้มีความโดดเด่น จาง อินอินก็ถูกผลักดันให้พัฒนาความสามารถของเธอเช่นกัน การเข้าชม Gu Qing Academy

เธอได้พบกับจีรัวเฉิน ชายหนุ่มผู้มีความสามารถในการต่อสู้อันยอดเยี่ยม เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันส่งผลให้เกิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อย่างไรก็ตาม ปีศาจผู้กล้าหาญอย่างจาง อี้หยินก็ก้าวเข้ามาเพราะว่าเธอเองก็ชื่นชอบจีรัวเฉินเช่นกัน เกิดความวุ่นวายวุ่นวายอย่างมาก แล้วเรื่องราวอันวุ่นวายนี้จะจบลงเช่นไร? จำเป็นต้องติดตามและสังเกต

ซีรีส์น้ำดีอีกเรื่องที่สร้างจากนวนิยายจีนชื่อ พรหมลิขิตรักพันธนาการ / Divine Destiny (2023) เรื่องนี้ถือเป็นม้ามืดที่ครองใจแฟนซีรีส์หลาย ๆ คนเช่นกัน เพราะมาถึงเร็วและถูกอ้างสิทธิ์อย่างรวดเร็ว

เป็นซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคที่แฝงไปด้วยการผจญภัย ในตอนแรก เนื้อเรื่องจะเบาสมองและไม่จริงจังจนเกินไป มันเกือบจะเป็นคอเมดี้เต็มตัวแล้ว แต่เมื่อเข้าสู่กลางเรื่องก็มีปมต่างๆ เกิดขึ้น และเกิดความตึงเครียดขึ้น ผมขอแนะนำเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องวรายุทธที่เข้มข้นและการฝึกพลัง รับรองได้เลยว่าเรื่องราวของวรายุทธจะน่าติดตามพอๆ กับเรื่องราวความรักของเธอ

ความน่ารักที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นในเรื่องคือความน่ารักของแนวรักนี้เพราะหากสังเกตดูในตอนแรกจะสังเกตได้ว่ามีความแข็งกระด้างต่อกันก่อนที่จะค่อยๆอ่อนลงเหมือนตัวละครนั่นเอง ก่อนจะรู้ตัวมันเรียกว่าความรัก และมันค่อยๆ ไต่ขึ้นไป ค่อยๆ ซึมซับตัวตนของกันและกัน มันไม่หวือหวาหรือหวานเหมือนเรื่องอื่นๆ เป็นความรักที่ให้ความรู้สึกจริงใจ อยู่เคียงข้างกันและแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ควรจำไว้คือฉากรักนี้ก็ดีไม่แพ้เรื่องราวอื่นๆ ตอนนี้ติดตามชมซับไทยทั้งหมดได้ไม่มีสะดุด!

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *