ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023)

ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023)

วันนี้จะมารีวิวซีรีส์แนวใหม่ค่ะ นั่นคือเรื่อง ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023) เป็นซีรีส์แนวสืบสวน ย้อนยุคของจีน เรื่องราวดีและน่าตื่นเต้นและน่าดูทุกตอนเลยค่ะ เน้นการสอบสวน ระบุสาเหตุการเสียชีวิตออกจากร่างกาย เพื่อค้นหาความจริงและปิดคดี ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างพระเอกซึ่งเป็นหัวหน้าสำนักงานยุติธรรมสามแห่งกับนางเอกผู้ชำนาญการชันสูตรพลิกศพที่หาได้ยาก ใครที่ชอบรายการแนวสืบสวนไม่ควรพลาซีรีส์เรื่องนี้

วันนี้จะมารีวิวซีรีส์แนวใหม่ค่ะ นั่นคือเรื่อง ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน เป็นซีรีส์แนวสืบสวน ย้อนยุคของจีน น่าตื่นเต้นและน่าดูทุกตอน

เรื่องย่อ :  ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023)

เรื่องราวของ ฉู่ฉู่ เด็กสาวจากครอบครัวเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพในเทือกเขาซีหนาน เขาสอบผ่านและกลายเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่เขาอยากเป็นมาโดยตลอด และต้องอยู่เคียงข้างเขาเพื่อคลี่คลายคดี โดยมีองค์ชายอันจุน “เซียวจินหยู” เป็นผู้ตัดสินที่ยอดเยี่ยม ฉู่ฉู่สวมจี้หินที่ลุงของเธอมอบให้เธอ ซึ่งเป็นแพทย์ที่อยู่ข้างๆ และเคยเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับผู้พิพากษาหน้าหยกมาตั้งแต่เด็ก และลุงหมอคนนี้คือลูกเขยพ่อพระเอกเซียวเหิงที่หายตัวไปขณะต่อสู้กับกลุ่มขันทีที่กล่าวหาว่าลูกเขยก่อกบฏ

เจ้าชายอันจุนสงสัยว่าฉู่ฉู่รู้ว่าพ่อของเขาอยู่ที่ไหน เขาจึงขอความช่วยเหลือจากชูชูในการคลี่คลายคดี และความใกล้ชิดกันทำให้พวกเขาเริ่มมีความรู้สึกต่อกัน ความน่ารักและความไร้เดียงสาของฉู่ฉู่ ทำให้เจ้าชายอันจวิ้นอ๋อง ตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว ขณะที่พวกเขาพิจารณาคดีนี้ต่อไป ฉู่ฉู่ก็พบว่าเขาเป็นลูกชายของเขา อดีตนายพลคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าก่อกบฏค้นพบหลักฐานสำคัญที่ชี้ไปที่ฉินกงกง ขันทีส่วนตัวที่กล่าวหาลูกเขยว่ากบฏอย่างไม่ถูกต้อง ฉู่ฉู่และเจ้าชายอันจวิ้นอ๋อง ร่วมมือกันเพื่อเคลียร์รายชื่อทหารผู้ภักดีที่ถูกสังหารเนื่องจากการใส่ร้ายของฉินกงกง

บอกได้เลยว่าเป็นอีกเรื่องที่สนุกมากและดีเกินคาดอีกด้วย ใครที่ชอบแนวนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด สามารถรับชมซีรีส์ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023)ได้ในแอป Wetv

เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างก้าวกระโดด ใครชอบแนวสืบสวนควรดูเรื่องนี้ คุณจะไม่ผิดหวัง มันสนุกมาก แต่ละกรณีเป็นเรื่องสั้น คำตอบของคดีมีความสมเหตุสมผล และผลของคดีมีความเชื่อมโยงกับคดีอื่นๆ เป็นอย่างดี เธอเป็นคนฉลาดมาก โดยรวมแล้วพระเอกเป็นคนฉลาด อันที่จริงเขารู้มากเกี่ยวกับทุกสิ่ง ในขณะเดียวกันนางเอกก็เชี่ยวชาญการชันสูตรพลิกศพและสามารถบอกได้ว่าศพต้องการบอกอะไรจากบาดแผลที่เหลือก่อนตายซึ่งเป็นพรสวรรค์ที่หาได้ยาก

อย่างไรก็ตาม นางเอกอาจต้องเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเธอ ดูเหมือนคุณยังเด็กมากในชีวิต ฉันต้องการการคุ้มครองจากเจ้าชายอันฉิน บอกได้เลยว่าเป็นอีกเรื่องที่สนุกมากและดีเกินคาดอีกด้วย ใครที่ชอบแนวนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด สามารถรับชมซีรีส์ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (2023)ได้ในแอป Wetv

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *