สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023)

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023)

ซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องก็ต้องพูดถึง นับตั้งแต่เปิดตัวเพราะเป็นเรื่องที่น่าติดตามมากกับซีรีส์เรื่อง สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน มีโครงเรื่องที่น่าสนใจสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นซีรีส์แนวแก้แค้นที่รวมเอาทั้งโรแมนติก ดราม่า และแฟนตาซีมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว ที่จะเริ่มต้นฉายในปีใหม่ไทยนี้ เตรียมตื่นตาตื่นใจกับความดุเดือดของรีวิวฉบับเต็ม! รับรองว่าทั้งสนุกและเข้มข้น

ซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องก็ต้องพูดถึงนับตั้งแต่เปิดตัวเพราะเป็นเรื่องที่น่าติดตามมากกับซีรีส์เรื่อง สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023)

เรื่องย่อ : สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023)

ซีรีส์จะบอกเล่าเรื่องราวการแต่งงานของคังจีวอนและพัคมินฮวาน แต่ชีวิตหลังการแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความเห็นแก่ตัวของสามีและแม่สามีในการบงการทุกอย่าง จีวอนต้องรับผิดชอบทางการเงินให้กับครอบครัว ทุ่มเททั้งภายนอกและภายในบ้าน สามีของเธอตกงานและมีหนี้สินอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอพบว่าเธอเป็นมะเร็งและมีเวลาเหลือไม่มาก อะไรจะเลวร้ายไปกว่าความเจ็บป่วยของเธอ? เมื่อจีวอนรู้ว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอจองซูมินกำลังมีชู้ เธอก็โกรธและทำร้ายทั้งคู่

จนสามีทนไม่ไหวแล้วจึงใช้ความรุนแรงต่อจีวอนฆ่าเขา คังจีวอนตื่นขึ้นมาในเวลาต่อมาและพบว่าตัวเองอยู่ในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่เธอยังออกเดทกับพัคมินฮวาน เธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยความช่วยเหลือของเขา ให้เขาแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอแทน เธอยังได้พบกับยูจีฮยอก หัวหน้าแผนกที่เธอทำงานอยู่ เขาแอบชอบเธอมานานแล้ว และเขาก็ค่อยๆ เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเธอ ในทางกลับกันเขามีความลับของตัวเอง จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่อง? รอชมซีรีส์ต่อเรื่องความแค้นและความรักอันแสนหวานกันต่อไป

สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ Marry My Husband (2023) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน มีโครงเรื่องที่น่าสนใจสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

ใครจะคิดว่าซีรีส์จากเว็บตูนที่เราชื่นชอบจะกลายมาเป็นซีรีส์ที่มีนักแสดงมากความสามารถขนาดนี้? เพราะเมื่อพูดถึงความสำเร็จมันก็สำเร็จมาตั้งแต่เริ่มการ์ตูนแล้ว เราได้รับซีรีส์เรื่องนี้แล้วและหวังว่าจะได้รับความนิยมพอๆ กับเว็บตูนด้วยซ้ำ โดยส่วนตัวแล้วดูเพราะชอบความเผ็ดของเรื่องและโครงเรื่องที่ทับซ้อนกัน เนื่องจากเราเป็นทีมนางเอกมาตั้งแต่แรก ฉันจึงวางแผนจะดูซีรีส์ตอนนี้เป็นหลักเพื่อดูว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง ขณะเดียวกันเรื่องราวและจุดจบของนางสาวซูมิน ใครก็ตามที่กำลังมองหาซีรีส์แนวแก้แค้นสนุกๆเราขอแนะนำให้ดูเรื่องนี้เลยค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *