ดอกไม้สังเวียนทราย Like Flowers in Sand (2023)

ดอกไม้สังเวียนทราย Like Flowers in Sand (2023)

สำหรับวันนี้ใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ควรดูซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้การดำเนินการยังทำได้ง่าย เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ดอกไม้สังเวียนทราย Like Flowers in Sand (2023) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะออกอากาศตลอดทั้งปีเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมและต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า มีการวางแผนซีรีส์อื่นในช่วงปลายปี ที่มีโครงเรื่องน่าติดตามเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับความฝันและเพิ่มพลังด้านบวก ใครชอบซีรีส์แนวอบอุ่นหัวใจที่เติมไฟให้การต่อสู้ควรดูรีวิวนี้!

สำหรับวันนี้ใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ควรดู เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ดอกไม้สังเวียนทราย Like Flowers in Sand (2023)

เรื่องย่อ : ดอกไม้สังเวียนทราย Like Flowers in Sand (2023)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ คิมแบกดู นักมวยปล้ำชื่อดังชาวเกาหลี จะต้องพลิกชีวิตของเขาในเรื่องนี้ เขาเป็นผู้เล่นคลาส Taebaek หรือที่รู้จักกันในชื่อนักมวยปล้ำฝีมือดีซึ่งเป็นสมาชิกของทีม Serum ในพื้นที่ Geosan ดูเหมือนว่าคิมแบกจะเกิดในตระกูลซีเรียม ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางที่มีชื่อเสียง และเขาเป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัว เขาไม่เพียงแต่ร่ำรวยเท่านั้น แต่เขายังมีทักษะในศิลปะการต่อสู้อีกด้วย ความสามารถในการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร จนกระทั่งนักกีฬาสุเรียมเกษียณในวันหนึ่งคิมแบกดูตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาไปตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเขาได้พบกับโอยูคยอง เพื่อนในโรงเรียนของเขาและคนที่เขาแอบชอบ พวกเขาสนิทกันมากและรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกันและกัน โอยูคยองจะเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมเซรึม ซึ่งทำให้คิมแบกดูต้องพิจารณาการตัดสินใจลาออกอีกครั้ง กีฬา ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายนอกเหนือจากตัวละครหลักทั้งสอง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับซีรีส์ดีๆที่จะส่งท้ายปีอย่างสูงอีกเรื่องหนึ่ง

Like Flowers in Sand (2023) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะออกอากาศตลอดทั้งปีเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมและต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า มีการวางแผนซีรีส์อื่นในช่วงปลายปี

อีกครั้งที่ซีรีส์เกาหลีให้ความรู้สึกถึงการยกระดับเนื้อเรื่องขึ้นไปอีกขั้น มันไม่ซ้ำซากจำเจเหมือนปกติเพราะเน้นสื่อสารเฉพาะเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ซึ่งหากจะพูดถึงเรื่องนี้ก็มีประเด็นเดียวกันก็มีลายเซ็นต์ของตัวเองและไม่เหมือนใคร สิ่งหนึ่งก็คือนอกจากจะได้เห็นการนำเสนอประเด็นหลักตามเนื้อเรื่อง ความฝัน และแรงบันดาลใจในอาชีพนักมวยปล้ำแล้ว เรายังจะได้เห็นเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และความอบอุ่นที่เกิดขึ้นในต่างจังหวัดอีกด้วย

โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการเปิดเรื่องค่อนข้างราบรื่นและโครงเรื่องดำเนินไปค่อนข้างเร็ว ฉันยอมรับว่าในตอนแรกฉันคิดว่าเนื้อหาจะแยกแยะได้ยากเนื่องจากจัดเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะกับกลุ่มเฉพาะ แต่หลังจากดูจบแล้ว ก็กล้าบอกว่าดูเพลินจริงๆ สามารถรับชมได้เรื่อยๆไม่มีกำหนด ราวกับว่าเรื่องราวส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อขายเรื่องราวกึ่งดราม่ากึ่งดราม่าเกี่ยวกับชีวิตนอกเมืองเล็กๆ ไม่เพียงพอที่จะปลุกเร้าความฝันและการต่อสู้ที่เรียบง่าย ตอนนี้เราเห็นแล้วว่าตัวละครมีเพียงประเด็นสำคัญที่ต้องแก้ไขเท่านั้น สามารถรับชมแบบซับไทยและสตรีมมิ่งบน Netflix ได้เลย!

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *