Once Upon a Boyhood (2023)

Once Upon a Boyhood (2023)

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่อง Once Upon a Boyhood (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่แนวระทึกขวัญ ลึกลับ ดราม่าวัยรุ่น เรื่องใหม่ล่าสุดนี้ ขอบอกเลยว่าแค่ทีเซอร์ของเรื่องนี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมใจแล้ว ใครจะคิดว่าตอนแรกจะเฮฮาขนาดนี้ถ้าขอพักสักหน่อย ตอนนี้บอกได้เลยว่าแต่ละตอนข้ามไม่ได้จริงๆเพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ถือเป็นซีรีย์ดีอีกเรื่องหนึ่ง ต้องบอกว่าโครงเรื่องน่าสนใจมาก ใครพร้อมแล้วเลื่อนลงไปอ่านรีวิวด้านล่างได้เลย!

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่อง Once Upon a Boyhood (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่แนวระทึกขวัญ ลึกลับ ดราม่าวัยรุ่น

เรื่องย่อ : Once Upon a Boyhood (2023)

เนื้อเรื่องหลักบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงกลางถึงปลายทศวรรษ 1980 และบอกเล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนที่ดิ้นรนในโรงเรียน นอกจากนี้เธอยังอ่อนแอและมักถูกเพื่อนฝูงรังแกอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขาต้องย้ายไปเรียนที่ใหม่โดยหวังว่าจะหลีกเลี่ยงการใช้ความรุนแรง แต่สิ่งที่เขาหลีกเลี่ยงกลับต้องกลับมาเผชิญหน้าอีกครั้ง อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเลือกเส้นทางนั้น? ที่นั่นเขาได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา เป็นซีรีส์สั้นที่มีเพียงสิบตอนเท่านั้น คุณพร้อมหรือยังที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับในเมืองเล็กๆ เด็กอ่อนแอที่กลายเป็นฮีโร่คนนี้แล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมกันได้เลยค่ะ

Once Upon a Boyhood (2023) ใครจะคิดว่าตอนแรกจะเฮฮาขนาดนี้ถ้าขอพักสักหน่อย ตอนนี้บอกได้เลยว่าแต่ละตอนข้ามไม่ได้จริงๆเพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ถือเป็นซีรีย์ดีอีกเรื่องหนึ่ง

ถือว่าเป็นผลงานซีรีส์แนวย้อนยุคจริงๆ! จากบทบาท ตัวละคร สถานที่ และความก้าวหน้าของเรื่องราว ผมว่ามันมีเอกลักษณ์มาก มันมีความรู้สึกที่เก่าแก่มาก สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นตั้งแต่เริ่มต้นคือการเน้นไปที่ธีมหลักของซีรีส์นี้ นอกจากการใช้การสื่อสารของสังคม ภูมิหลัง และชนชั้นในกลุ่มโรงเรียนยุคนั้นแล้ว ยังมีการรวบรวมรายละเอียดอีกมากมายที่แฟนซีรีส์ย้อนยุคอย่างเราจะสังเกตเห็น

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของมิตรภาพและความรักที่นำเสนอ มันเป็นมากกว่าแค่การต่อสู้และการต่อสู้ ใครชอบดูรายการต่อสู้แก๊งค์จีนโบราณคงจะถูกใจสิ่งนี้ อาจจะเปิดใหม่ได้พอสมควรเพราะผมเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นการผสมผสานซีรีส์จากหลากหลายชีวิตเข้าด้วยกัน สุดท้ายนี้ ฉันขอชี้ให้เห็นถึงคอเมดีหลักที่ทำให้เรื่องราวยังคงอยู่และปล่อยให้เรื่องดำเนินไปอย่างไม่มีกำหนด ช่วยลดความเครียดและความยืดเยื้อของเรื่องราวบางส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ บอกเลยว่าซีรีส์ฮาตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ กล้าบอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวย้อนยุคแนวคอมเมดี้ ดูเรื่องนี้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *