The Story of Parks Marriage Contract (2023)

The Story of Parks Marriage Contract (2023)

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ได้นำเรื่องราวมาให้เราอีกเรื่องหนึ่ง สิ่งที่ควรค่าแก่การชมมีชื่อว่า The Story of Parks Marriage Contract (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก ลึกลับ และข้ามพรมแดน เป็นการดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์ที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ได้หลากหลาย ทั้งโรแมนติกคอมเมดี้ ตลก และดราม่าที่มีเรื่องราวตลอดจนความลึกลับของโครงเรื่อง มันสนุกสนาน. เป็นซีรีส์ที่น่าสืบสวนครับ ใครชอบแนวนี้แนะนำเลยครับ เรื่องราวจะสนุกสนานและน่าสนใจขนาดไหน? มาดูเรื่องย่อกันอีกครั้ง

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ได้นำเรื่องราวมาให้เราอีกเรื่องหนึ่ง สิ่งที่ควรค่าแก่การชมมีชื่อว่า The Story of Parks Marriage Contract (2023)

เรื่องย่อ : The Story of Parks Marriage Contract (2023)

เล่าเรื่องเศร้าของหญิงสาวชื่อพัคยอนอู ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อสามีของเธอกระอักเลือดและเสียชีวิตในวันแต่งงาน เมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เธอสามารถเดินทางข้ามเวลาไปยังกรุงโซลในอีก 200 ปีต่อมาได้ “พัคยอนอู” ทำงานหนักเพื่อหาทางแก้ไข ฉันกลับไปที่โชซอนและเข้าร่วมงานแต่งงานของพัคยอนอู สามีของเธอเพิ่งจะมาบอกเธอในคืนนั้น เป็นเวลานานที่เขาป่วยเป็นโรคหัวใจ อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่สามารถเห็นหัวใจของสามีเธอได้ กลับมีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาใกล้และลากเธอออกไป และโยนเธอลงไปในบ่อน้ำในใจของเขาโดยเชื่อว่าเขาจะไม่มีทางหนีรอดไปได้

เมื่อพัคยอนวูลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น ค้นพบตัวเองในสระน้ำในสถานที่แปลกใหม่ในกรุงโซล ในทางกลับกัน คังแทฮาช่วยชีวิตเธอไว้ คังแทฮา ทายาทสุดหล่อของบริษัท SH Seoul Corporation มีหน้าตาเหมือนกับสามีของเธอในสมัยโชซอน อย่างไรก็ตาม การพบกันครั้งแรกของคังแทฮากับคังแทฮา พวกเขาไล่พัคยอนอูออกไปเพราะพวกเขาสังเกตเห็นว่าเธอเป็นคนป่วยที่พูดไม่รู้เรื่อง แต่ฉันอยากให้ปู่ของเขาแต่งงานกับฉันแทน พัคยอนอู และปรากฏว่าทุกครั้งที่เฉาเข้ามาใกล้เธอ โรคหัวใจในวัยเด็กของเขาก็ค่อยๆ ดีขึ้น เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับอะไร? ให้เรารอดูกันได้เลย

The Story of Parks Marriage Contract (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก ลึกลับ และข้ามพรมแดน เป็นการดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน

การดำเนินการ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของยุคโชซอนและโซลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตอนแรกเริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของราชวงศ์โชซอนในเมืองฮันยางในอดีต นางเอกเป็นหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ซึ่งมีพ่อเป็นขุนนางในราชสำนัก แต่ที่เป็นเพราะฉันเป็นคนที่เห็นคุณค่าของอิสรภาพและไม่ชอบกฎเกณฑ์ ส่งผลให้เธอออกจากบ้านบ่อยครั้ง ออกไปค้าขายข้างนอก อาชีพของเธอคือการค้างานเย็บปักถักร้อยที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่หญิงสาวในสมัยนั้น

เธอถูกบังคับให้แต่งงานตั้งแต่ยังเป็นเด็กจนโต เธอใช้วิธีการต่างๆ มากมายในการปฏิเสธแม่สื่อ ทำให้เธอกลายเป็นที่เลอะเทอะในหมู่ชาวบ้าน และได้รับชื่อเสียงว่าเป็นผู้หญิงแกร่งที่ไม่มีใครต้องการ อย่างไรก็ตามเธอถูกบังคับให้แต่งงานกับพระเอกที่ป่วยด้วยโรคนี้ ในวันแต่งงาน เธอพบว่าชายที่เธอแต่งงานด้วยเป็นชายคนเดียวกับที่เธอเพิ่งพบ และเขาเริ่มเปิดใจกับเธอ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกร้ายกับเขา และเขาก็อาจล้มลงและตายได้

ก่อนจะมีเวลาไว้อาลัยได้มากเธอก็ถูกหยิบตัวขึ้นมาโยนลงบ่อน้ำโดยบุคคลที่ไม่รู้จักและเรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปในภาคที่ 2 ที่นางเอกเดินทางผ่านมิติสู่โลกปัจจุบันและได้พบกับชายหนุ่มทายาทผู้มั่งคั่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับสามีของเธอ ในตอนแรกเรื่องราวก็น่าขบขันและน่าขบขัน แต่มีความลึกลับและความลึกลับให้สำรวจมากมาย

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *