Tell Me That You Love Me (2023)

Tell Me That You Love Me (2023)

วันนี้แอดขอมารีวิวซีรีส์เรื่อง Tell Me That You Love Me (2023)  เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นในตำนานชื่อดัง และรับรองได้เลยว่าเวอร์ชั่นเกาหลีก็สนุกไม่แพ้กัน นอกจากนี้ซีรีส์จะมีเพียง 16 ตอนเท่านั้น และอีกครั้งสำหรับผู้ที่มาสาย ซีรีส์โรแมนติกเกาหลีที่เล่าเรื่องชีวิตประจำวันในสังคมปัจจุบัน บอกเลยว่าเรื่องนี้ก็เล่าได้ดี ถือเป็นซีรีย์ดีๆอีกเรื่องหนึ่ง

วันนี้แอดขอมารีวิวซีรีส์เรื่อง Tell Me That You Love Me (2023)  เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหมเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นในตำนาน

เรื่องย่อ :  Tell Me That You Love Me (2023) 

สำหรับบทสรุปของซีรีย์นี้ เป็นเรื่องราวความรักที่จะเยียวยาจิตใจของผู้ชม มันเกิดขึ้นในความเงียบ แต่เขาแสดงความรู้สึกของเขาอย่างชัดเจน ที่จะแสดงออกผ่านสายตาของชาจินอู”จิตรกรหนุ่มหูพิการที่หูหนวกมาตั้งแต่เกิด สิ่งนี้ทำให้เขาอยากมีชีวิตที่เงียบสงบและโดดเดี่ยวโดยไม่มีเพื่อนฝูงชาจินอ แสดงออกผ่านภาพวาดของเขา เพราะผมเชื่อว่ามันง่ายที่จะเข้าใจและสบายใจสำหรับผู้ฟัง เมื่อเขาได้พบกับจองโมอึน นิสัยเรียบง่ายของเขากำลังจะเปลี่ยนไป

สตาร์ดาวรุ่งที่น่าทึ่งกับเป้าหมายอันสูงส่ง และหลังจากที่ “จองโมอึน” ถูกไล่ออกจากวงการและได้พบกับ “ชาจินอู” หลังจากความสนิทสนมช่วงสั้นๆ เธอก็มักจะใช้คำพูดเพื่อแสดงความรู้สึกของเธอเสมอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มลึกซึ้งยิ่งขึ้น และเกิดความงุนงงกับคนสองคนที่มีความเห็นขัดแย้งกันและมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก อย่าคิดว่าพวกเขาจะไม่ใช้สิ่งที่ขาดมาทำให้กันและกันมีความสุขสุดๆ เรื่องราวของความรักโรแมนติกก็เริ่มต้นขึ้น

Tell Me That You Love Me (2023) ซีรีส์โรแมนติกเกาหลีที่เล่าเรื่องชีวิตประจำวันในสังคมปัจจุบัน บอกเลยว่าเรื่องนี้ก็เล่าได้ดี ถือเป็นซีรีย์ดีๆอีกเรื่องหนึ่ง

ซีรีส์เรื่องนี้อาจเป็นผลงานที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมเฉพาะกลุ่มมากกว่าที่จะจับเทรนด์ยอดนิยม มันปลิดชีวิตคนชนชั้นกลางและสานต่อมันอย่างตรงไปตรงมาด้วยความเรียบง่ายของเนื้อหา เผยการไล่ตามความฝัน จัดการปัญหา อุปสรรค ตลอดจนเส้นทางชีวิตที่ยากลำบากที่คนยุคนี้ต้องเผชิญ

ซีรีส์นี้สานต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างละเอียดภายใต้เรื่องราวความรักสองภาษาของนักแสดงสาวและจิตรกรผู้หูหนวก โดยใช้วิธีนำเสนอแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่กลับดึงอารมณ์ของผู้ชมได้เป็นเลิศ นอกจากนี้ นักแสดงยังได้รับการสนับสนุนจากนักแสดงสมทบที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน งานนี้จัดทำขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้ชมโดยสิ้นเชิง ใครชอบงานแนวนี้จะไม่ผิดหวังค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *