ตำนานอหวิ๋นเซียง The Ingenious One (2023)

ตำนานอหวิ๋นเซียง The Ingenious One (2023)

สำหรับใครที่รอซีรีส์เรื่องนี้อยู่ วันนี้จะมารีวิวและแนะนำซีรีส์ใหม่ล่าสุดค่ะ เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ผสมผสานความโรแมนติกและการผจญภัย นั่นคือเรื่อง ตำนานอหวิ๋นเซียง The Ingenious One (2023) เป็นซีรีส์ใหม่ล่าสุดปี 2023 ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง สำหรับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายทรงเสน่ห์ที่ต้องออกเดินทางไปรอบโลก อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางเขาได้พบกับนักรบหญิงผู้แข็งแกร่งซึ่งไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังฉลาดอีกด้วย เรื่องราวจะสนุกสนานและน่าสนใจขนาดไหน? มาดูเรื่องย่อกันได้เลยค่ะ

วันนี้จะมารีวิวซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ผสมผสานความโรแมนติกและการผจญภัยเรื่อง ตำนานอหวิ๋นเซียง The Ingenious One (2023)

เรื่องย่อ :  ตำนานอหวิ๋นเซียง The Ingenious One (2023)

ซีรีส์มีการเล่าเรื่องราวของพระเอกของเรื่องชื่อว่า ว่าเป็นศิษย์ของ Yuntai Mountain เขาลงมาจากภูเขาหลังจากศึกษาและฝึกฝนมานานเพื่อช่วยเหลือผู้อาวุโสที่เคยช่วยเหลือเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และซักถามชาวไทยเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชญากรที่ฆ่าครอบครัวของเขา เขาผนึกกำลังกับซูย่าหนาน นักศิลปะการต่อสู้หญิงที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยเหลือผู้อาวุโสและรับฟังความจริง ผู้หญิงคนนี้เป็นลูกสาวบุญธรรมของผู้อาวุโส

พวกเขาร่วมมือกันเขียนบทกวีร่วมกับคนร้าย เขาจ้างจินพโย นักดาบมาปกป้องเขาตลอดทางเพราะมีอันตราย และได้พบกับซูหมิงหยู นายน้อยแห่งตระกูลพ่อค้า การเดินทางครั้งนี้ พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพื่อนแท้หรือไม่? เพราะระหว่างทางต้องเจอเรื่องราวมากมายทำให้หยุนเซียงและเพื่อนร่วมเดินทางสับสน จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่องราวของพวกเขา? อย่าลืมไปรับชมบทสรุปของพวกเขากันต่อนะคะ

เป็นซีรีส์ใหม่ล่าสุดปี 2023 จาก iQiyi และเป็นซีรีส์แอ็คชั่น โรแมนติก การผจญภัย และย้อนยุคที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์จีนฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ออกอากาศในช่วงเวลานี้ถือว่าคุ้มค่าที่จะดู ถือว่าน่าสนุกและน่าติดตามครับ ฉันแนะนำให้กับทุกคนที่ชอบแนวนี้ การดำเนินเรื่องดำเนินเรื่องไปอย่างช้าๆโดยมีเรื่องราวที่ซับซ้อนที่ค่อยๆเผยปัญหาทีละน้อยแต่ปัญหาของตัวละครหลักถูกเปิดเผยในตอนแรก

ไม่คิดว่าซีรีย์นี้จะสนุกขนาดนี้ตั้งแต่แรก เรื่องราวเบาและดูได้สบายๆ ไม่เครียด พร้อมด้วยความโรแมนติกที่ลงตัวมาก บอกตรงๆ ไม่อยากให้แฟนละครย้อนยุคพลาดเรื่องนี้ไป เนื้อเรื่องดี บทดี ตัวละครดี ภาพดี คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเยี่ยม ตอนนี้คุณสามารถชมภาพยนตร์ไทยออนไลน์ได้แล้ว มาดูกันว่าปริศนาต่อไปที่ทั้งคู่ต้องไขปริศนาร่วมกันจะเป็นอย่างไร

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *