แก้บั๊กรักข้ามมิติ My Bug My Castellan (2023)

แก้บั๊กรักข้ามมิติ My Bug My Castellan (2023)

กลับมาอีกแล้วสำหรับซีรีส์จีน และวันนี้ก็มีมินิซีรีส์ที่บอกเลยว่าอย่าพลาดชมเรื่อง แก้บั๊กรักข้ามมิติ My Bug My Castellan (2023) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก แฟนตาซี และย้อนยุค เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมซีรีส์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น เรื่องราวนี้กำลังได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ ในประเทศของเรา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะโครงสร้างที่น่าสนใจ ไม่น่าเบื่อที่จะดูซึ่งเป็นซีรีส์ WeTV เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวที่มีทักษะการทำอาหารเลิศรสที่เข้าร่วมรายการซ่อมเกม นึกไม่ถึงว่าคนที่มาก่อกวนเกมครั้งนี้จะเป็นเจ้าชายแห่งเมือง เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหน? มาดูรีวิวและเรื่องย่อได้เลยค่ะ

 แก้บั๊กรักข้ามมิติ My Bug My Castellan (2023) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก แฟนตาซี และย้อนยุค เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมซีรีส์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

เรื่องย่อ : แก้บั๊กรักข้ามมิติ My Bug My Castellan (2023)

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกกับนางเอก เราต้องไม่เห็นด้วยในครั้งแรกที่เราพบกัน นางเอกได้ชื่อว่าเป็นเทพแห่งการทำอาหารตอนต้นเรื่อง อย่างไรก็ตาม โปรแกรมของเธอติดบั๊ก ด้วยเหตุนี้ คุณจะต้องย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง สิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือเจ้าชายเป็นคนทำให้โปรแกรมล่ม จากนั้นเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อเสร็จสิ้นภารกิจ แต่กลับกลายเป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนที่เริ่มต้นเป็นศัตรูกัน เมื่อก่อนนางเอกทำทุกอย่าง และเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด จะต้องวางฮีโร่ 100 ครั้ง แต่การกลับไปกลับมาด้วยความใกล้ชิดทำให้เกิดความรักแบบที่เราไม่รู้จักด้วยซ้ำ บอกเลยว่าสนุกและน่ารักแน่นอนสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์เรื่องนี้มีเรื่องราวน่ารัก ดูง่าย และแปลกตาที่ไม่ได้เห็นมานาน มันให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าสู่โลกรูหนอน วิธีเขียนบททำให้น่าสนใจ

ซีรีส์เรื่องนี้มีเรื่องราวน่ารัก ดูง่าย และแปลกตาที่ไม่ได้เห็นมานาน มันให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าสู่โลกรูหนอน วิธีเขียนบททำให้น่าสนใจ ตัวละครนี้ว่ากันว่ามีกลิ่นเฉพาะตัวของตัวเอง ดูเหมือนว่าจะเป็นมินิซีรีส์คุณภาพสูงเช่นกัน มันไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบแง่มุมแฟนตาซีในการใช้การเล่าเรื่องในลักษณะของเกมและสามารถขอสิ่งของเช่นนี้ได้ แอบหวังเป็นซิทคอมที่โง่มากพอแล้ว ดูเรื่องนี้แล้วเชื่อว่าต้องปล่อยหัวใจไป ไม่จำเป็นต้องนั่งถามคำถามมากมาย

เพราะเป็นการเปิดตัวที่สนุกสนานมากทั้งเนื้อเรื่องและเลิฟไลน์เองก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ราชินีได้ก้าวเข้าสู่ขั้นสกินชิพแล้วในตอนแรก ความรู้สึกรักของเธอไม่มีอุปสรรคขวางกั้นมากนัก เนื่องจากมีตัวละครเพียงไม่กี่ตัวที่เกี่ยวข้อง ผู้ชมจะรู้สึกว่ามีอุปสรรคเล็กน้อยและมีความหวังที่ซ่อนอยู่ เบาๆ ใครที่กำลังมองหามินิซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องสั้นในอดีตควรหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *