นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024)

นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024)

กลับมาสำหรับการรีวิวซีรีส์อีกแล้วนคะ วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์จีนเป็นซีรีย์ใหม่อีกแล้ว นั่นก็คือเรื่อง นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024) สำหรับแฟนซีรีส์เรื่องนี้ต้องขอแจ้งว่าเรื่องนี้เป็นคนละเรื่อง น่าดู ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีรูปแบบใหม่ เรื่องที่แฟนซีรีส์จีนรอคอยและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เหมาะกับคนมีเวลาดู เพราะแต่ละตอนจะใช้เวลามากกว่า 30 นาทีจึงจะจบ เราจึงขอนำเสนอภาพรวมคร่าวๆ ของซีรีส์ ดูจบแล้วมาทบทวนความรู้สึกให้ทุกคนได้อ่านรีวิวและเรื่องย่อกันมาเริ่มกันเลย!!

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีส์จีนเป็นซีรีย์ใหม่อีกแล้ว นั่นก็คือเรื่อง นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024)

เรื่องย่อ :  นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024)

เล่าเรื่องราวของ ทีมนักสืบกลับมาสร้างตำนานในภาคต่อนี้ และผู้ชมก็หัวเราะอีกครั้ง ล่าสุด “ลิน โม” ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ แทรกซึมตัวเองเป็นคนไข้ในสถานพยาบาลจิตเวช มีความลับอยู่ที่นี่ อาจมีอาชญากรรมเกิดขึ้นมากมาย เขาเข้าไปพบนักสืบที่มาถึงก่อนหน้านี้แต่ก็สายเกินไป นักสืบเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้เขาไม่สามารถออกจากสถานที่แห่งนี้ได้ และเขาไม่สามารถบอกใครเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้นได้เลย

แต่เขาสามารถใช้ความเฉลียวฉลาดของเขาได้ และความสามารถในการแก้ไขคดีได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น อาชญากรรมกำลังเพิ่มมากขึ้น คดีหนึ่งกำลังรอการแก้ไข ให้เราหวังว่าจะตามทันพวกเขา เราจะทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จได้หรือไม่? และใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง? ภายหลังเหตุการณ์เหล่านี้

นักสืบไชน่าทาวน์ 2 Detective Chinatown 2 (2024) สำหรับแฟนซีรีส์เรื่องนี้ต้องขอแจ้งว่าเรื่องนี้เป็นคนละเรื่อง น่าดู ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีรูปแบบใหม่ เรื่องที่แฟนซีรีส์จีนรอคอยและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

คุณสามารถพูดได้เพียงสิ่งเดียว: เรื่องราวสนุกสนานมาก นี่เป็นการสืบสวนที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง พระเอกจะบ้าจริงหรือเปล่า ฉันชอบพระเอกมาก ครูเอาไปขายแล้ว ฉันหนีไปเที่ยว ตัดหางของฮีโร่แล้วปล่อยเขา คดีแรกของฮีโร่นั้นโหดร้ายและยากลำบากเป็นพิเศษ เขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ดุเดือดตั้งแต่ต้นเรื่อง คุณต้องเล่นบทบาทของคนบ้า แทรกซึมเข้าไปในโรงพยาบาล ซึ่งเขาจะถูกจดจำทันทีว่าเป็นคนบ้าพวกเขายังไม่สามารถสื่อสารกับโลกภายนอกได้อีกต่อไป ให้ฉันบอกคุณบางอย่าง ฉันรู้สึกเสียใจกับพระเอกมาก คนที่ต้องการพบเขาถูกฆาตกรรม บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ พวกเขาไม่สามารถรายงานได้อีกต่อไป

พวกเขาเข้าได้แต่ออกไม่ได้ ตอนแรกพวกเขาแกล้งทำเป็นบ้า แต่ถ้าฉันอยู่ต่อไปอีกสักหน่อย ฉันคงเป็นบ้าไปแล้ว ยังดีที่พระเอกฉลาด มีไหวพริบมาก เนื้อเรื่องเองก็เข้มข้นขึ้น ไม่เคยดูภาค 1 มาก่อน แต่เมื่อย้อนดูฉากที่แล้วกลับทำให้รู้สึกคุ้นเคย จะต้องกลับไปดูใหม่อีกครั้งค่ะ เป็นอย่างไรบ้างคะบอกเลยว่าแค่เรื่องย่อ ตัวอย่าง และรีวิวก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมของซีรีส์แล้ว แต่ละกรณีน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ถือเป็นซีรีย์ใหม่ที่น่าดูเป็นอย่างยิ่ง ที่ใครๆ ก็ดูได้บน iQIYI แต่วันนี้ต้องบอกลา ฉันจะหารือกับคุณในหัวข้ออะไรอีกในครั้งต่อไป? อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ.

บทความโดย : ufabet 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *