LTNS | Long Time No Sex (2024)

LTNS | Long Time No Sex (2024)

วันนี้เรามีซีรีย์เกาหลีสนุกๆมาแนะนำ เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ลึกลับ อย่าง LTNS | Long Time No Sex (2024) เรื่องราวใหม่จาก TVING ที่สัญญาว่าจะทั้งสนุกตื่นเต้นพร้อมฉากสุดฮอต เป็นหนังตลกแนวดำที่โดดเด่นในเรื่องการเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา รวดเร็วมาก โครงเรื่องดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยนักแสดงอีซมและอันแจฮงแสดงการแบล็กเมล์ผู้ล่วงประเวณีอย่างเข้มข้น ถือเป็นอีกซีรีย์ที่น่าดูและจะต้องสนุกอย่างแน่นอน และคุณอาจได้รับมากกว่าแค่เสียงหัวเราะ ถือเป็นมินิซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่มีทั้งหมดหกตอนเท่านั้น พร้อมแล้วไปดูรีวิวและเรื่องย่อกันได้เลยค่ะ

วันนี้เรามีซีรีย์เกาหลีสนุกๆมาแนะนำ เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ลึกลับ อย่าง LTNS | Long Time No Sex (2024) เรื่องราวใหม่จาก TVING

เรื่องย่อ :  LTNS | Long Time No Sex (2024)

เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งแต่งงานแล้วและอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน เช่น 5 ปีโดยไม่มีลูก ไม่มีครอบครัว หรือไม่มีความสัมพันธ์กับอีกฝ่าย พวกเขาอยู่ร่วมกันในลักษณะที่เลิกกัน ไม่ว่าจะเป็นความรัก เรื่องราวบนเตียงปรากฏและหายไปนาน จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเขาทั้งสอง เขารู้ความลับเรื่องชู้สาว ดังนั้นพวกเขาจึงข่มขู่และขู่กรรโชกเงินจากเขา เก็บเป็นความลับ! พวกเขาทั้งสองใช้วิธีนี้เพื่อสร้างรายได้ต่อไป แต่ในขณะที่ทุกอย่างวุ่นวาย พวกเขาทั้งสองก็มองเห็นเรื่องราว ก็จะมีรอยแตกร้าว ในความสัมพันธ์ของพวกเขา เรื่องราวความรักระหว่างพวกเขาจะไปในทิศทางไหน? ต้องตามไปดูกันต่อนะคะ

LTNS | Long Time No Sex (2024) ถือเป็นอีกซีรีย์ที่น่าดูและจะต้องสนุกอย่างแน่นอน และคุณอาจได้รับมากกว่าแค่เสียงหัวเราะ ถือเป็นมินิซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่มีทั้งหมดหกตอนเท่านั้น

ถือว่าเป็นซีรีส์ตลก คอมเมดี้ดาร์กที่มีโครงเรื่องไม่ซ้ำใคร ประเด็นหลักคือการไตร่ตรองชีวิตแต่งงาน ชีวิตครอบครัว. โดยส่วนตัวผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่สนุกสนาน น่าสนใจ และน่าติดตาม เรื่องราวเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก การทำธุรกรรมจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่นาที งานแรกสำหรับผู้มาใหม่อย่างซามูเอลดูขี้อาย กล้าหาญ และหวาดกลัว แต่เขากัดฟันและประสบความสำเร็จ ดังที่อันแจฮงแสดงออกมาอย่างน่ารัก ตลกมาก

ในส่วนของหนุ่มเนิร์ดที่ดูเหมือนเป็นลุงใน Mask Girl ก็ต้องปรบมือให้นักแสดงแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม พวกเขายังมีเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย มันสมบูรณ์แบบและน่าทึ่งจริงๆ เป็นสามีภรรยาที่ละเอียดอ่อนและเสียสละ รอดูว่าอูจินและซามูเอลทีมสามีภรรยาที่อยู่เบื้องหลังทีมซับทรัพย์สุดฮานี้จะพัฒนาไปอย่างไร ดูเหมือนว่ามันจะสนุกมากขึ้น และรอดูว่าพวกเขาจัดการกับเป้าหมายต่อไปอย่างไร ถือเป็นอีกซีรีย์ที่น่าดูและจะต้องสนุกอย่างแน่นอน

บทความโดย : ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *