เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) 

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) 

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ ที่มีความแอคชั่น ระทึกขวัญ ดราม่า และความลึกลับที่อยากแนะนำให้แฟนๆ รู้จัก นั่นก็คือซีรีส์เรื่อง เกมพีระมิด Pyramid Game (2024)  ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่มีเนื้อเรื่องความสนุกของเกมพีระมิดคือใครก็ตามที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดจะถูกรังแกโดยไม่ต้องยืน จะต้องใช้วิธีการใดๆ ที่จำเป็นเพื่อปกป้องตัวเอง ขึ้นไปบนยอดแหลมปิรามิดในครั้งนี้ บอกเลยว่าใครที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ตื่นเต้น นี่คือซีรีส์เกาหลีแนวใหม่ที่แหกกฎซีรีส์เดิมๆ และจะพาทุกคนไปผจญภัยครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไปดูรีวิวและเรื่องย่อกันได้เลยค่ะ

ซีรีส์เรื่อง เกมพีระมิด Pyramid Game (2024)  ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่มีเนื้อเรื่องความสนุกของเกมพีระมิดคือใครก็ตามที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุด

เรื่องย่อ : เกมพีระมิด Pyramid Game (2024) 

ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของ ซองซูจี นางเอกของเรื่อง ที่เพิ่งย้ายไปเรียนที่อื่น เธอได้รับมอบหมายให้เข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ห้อง 5 เมื่อครูประจำชั้นพาเธอไปที่ห้องเรียน เธออธิบายว่าห้องที่ 5 อยู่ในอาคารใหม่เพียงห้องเดียวเนื่องจากอาคารเก่ามีห้องเรียนไม่เพียงพอ ขณะรับประทานอาหารในโรงอาหาร นางเอกเห็นแต่นักเรียนจากชั้นเรียนของเธอเองเท่านั้น และไม่มีนักเรียนคนอื่นเลย

วันหนึ่งนางเอกเห็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ มยองจาอึน ถูกเพื่อนคนอื่นรังแก ในตอนแรกเธอไม่ได้ช่วยอะไร แต่ต่อมาแนะนำให้มยองจาอึนยื่นรายงานและย้ายโรงเรียนเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกรังแกอีก แต่มยองจาอึนถามนางเอกว่าวันนี้วันอะไร เมื่อมยองจาอึนบอกนางเอกว่าเป็นวันพฤหัส เขาบอกให้เธอรีบกลับเข้าเรียน เมื่อเราไปถึงที่นั่น เจ้านายบอกเราว่าเราจะเล่นเกมพีระมิด ทุกคนจะสามารถโหวตชื่อเพื่อนได้ห้าชื่อ พวกเขาไม่สามารถลงคะแนนเสียงให้ตนเองได้

นอกจากนี้ อย่าลงคะแนนให้ชื่อเดียวกัน คะแนนจะถูกจัดเรียงจาก A ถึง D โดยนักเรียนเกรด A สามารถสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ผู้ที่ได้รับคะแนนศูนย์ได้รับมอบหมายให้เกรด F นางเอกได้รับเกรด F ในการโหวตครั้งนี้เพื่อน ๆ ของเธอจึงรังแกเธอ นางเอกต้องหาทางออกจากเกรด F ให้ได้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่านางจะทำยังไงต่อไป

เกมพีระมิด Pyramid Game (2024)  บอกเลยว่าใครที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ตื่นเต้น นี่คือซีรีส์เกาหลีแนวใหม่ที่แหกกฎซีรีส์เดิมๆ และจะพาทุกคนไปผจญภัยครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เนื้อเรื่องคือทุก ๆ เดือนในบ่ายวันพฤหัสบดี นักเรียนที่โรงเรียนมัธยม Baekyon ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ห้อง 5 จะโหวตว่าใครเป็นที่นิยมในหมู่เพื่อนร่วมชั้น ผลการลงคะแนนจะกำหนดระดับความโหดร้ายที่ใช้ในการแบ่งโรงเรียนออกเป็นชนชั้นทางสังคม นางเอกเป็นนักเรียนโอนย้ายจึงติดอันดับสุดท้าย พวกที่อยู่ชั้นล่างสุดต้องเผชิญกับการกลั่นแกล้งและความรุนแรงจากเพื่อนร่วมชั้น เป็นผลให้นางเอกเต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อไต่อันดับทางสังคมของโรงเรียน

อยากให้คุณดูเรื่องนี้เพราะว่าเป็นละครแอ็คชั่นระทึกขวัญที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร คุณจะแปลกใจในตอนแรก แต่เมื่อคุณดูไปเรื่อยๆ มันจะสนุกและน่าสนใจมากขึ้น ในเรื่องมีคนถูกรังแก คนที่รังแกคนอื่น. บางคนแกล้งทำเป็นว่าช่วยเหลือแต่จริงๆ แล้วใจร้ายมาก เพื่อความอยู่รอด บางคนแสร้งทำเป็นไม่สังเกตว่าคนอื่นถูกรังแก ทำให้ฉันสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนเหล่านั้น อยากรู้ก็ต้องไปดูด้วยตัวคุณเอง

บทความโดย : ufabet 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *