ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023)

ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023)

วันนี้จะมาแนะนำซีรีย์ Y สัญชาติเกาหลี ชื่อเรื่อง ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่า ต้องบอกว่าน่าสนใจมาก ซึ่งมาพร้อมนักแสดงนำที่เคมีเข้ากันดีและจะรับบทเป็นเพื่อนสนิทที่คิดเกินคำว่าเพื่อน ที่สำคัญเป็นซีรีย์เล็กๆที่ดูอบอุ่นใจมาก เรื่องราวเกี่ยวกับคนสองคนที่มาพบกันโดยบังเอิญ จากการเป็นเพื่อนกับนักร้องและผู้จัดการวง อย่างไรก็ตาม เส้นทางสู่ความรักไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากบารัมสารภาพรักกับรักแรกแต่ล้มเหลว ในที่สุดเขาได้พบกับฮันเท ชายหนุ่มที่เป็นเหมือนลูกหมาและชอบที่จะอยู่เคียงข้างพวกเขา อนาคตความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร?

วันนี้จะมาแนะนำซีรีย์ Y สัญชาติเกาหลี ชื่อเรื่อง ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่า ต้องบอกว่าน่าสนใจมาก

เรื่องย่อ : ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023)

เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนสนิทสองคน บารัม ชายหนุ่มผู้ชอบร้องเพลง ตัดสินใจสารภาพรักกับครูสอนกีตาร์แต่ก็ต้องผิดหวัง เกิดข้อผิดพลาดในวันที่ออดิชั่นแต่ทำให้เขาได้พบกับฮันแทเด็กหนุ่มที่บังเอิญฟังบารัมร้องเพลงและเริ่มสนใจ หลังจากนั้นทั้งสองก็เป็นเพื่อนกันและย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน ฮันแทตัดสินใจช่วยให้บารัมตระหนักถึงความฝันในการเป็นนักร้อง

แต่แล้วก็มีบางอย่างเกิดขึ้น เพลงที่บารัมแต่งเพื่อรักครั้งแรกของเขาซึ่งเป็นครูสอนกีตาร์ที่กำลังจะเดบิวต์ก็ถูกปล่อยออกมา ฮันแทที่มาปลอบเขายังคงอยู่เคียงข้างเขา แก้ไขปัญหาจนกว่าบารัมจะค้นพบความรักของตัวเองและเส้นทางการเป็นนักร้อง โปรดิวเซอร์จะเป็นอย่างไร? มาดูกันว่าคำว่า “เพื่อนสนิท” หมายถึงอะไร สิ่งนี้สามารถพูดเกินจริงได้อีกหรือไม่?

ปล่อยใจไปกับลม Sing My Crush (2023) ซีรีส์มีความน่ารัก ที่พูโถึงความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน กลับกลายเป็นคนรัก บารัมสารภาพความรู้สึกที่มีต่อครูสอนกีตาร์ แต่ก็ผิดหวัง

ซีรีส์มีความน่ารัก ที่พูโถึงความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟน กลับกลายเป็นคนรัก บารัมสารภาพความรู้สึกที่มีต่อครูสอนกีตาร์ แต่ก็ผิดหวัง เขาได้พบกับฮันแทในการออดิชั่นร้องเพลง แต่แล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้กีตาร์ได้รับความเสียหาย บารัมมีอารมณ์ไม่สบายใจตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นการออดิชั่นจึงล้มเหลว บารัมที่เสียใจทั้งความรักและการร้องเพลง และฮันแทที่ติดตามเขาแกล้งทำเป็นเพื่อนกันก่อนที่จะมาเป็นเพื่อนกัน หลังจากที่ฮันแทได้ยินบารัมร้องเพลงแล้วประทับใจ ในที่สุดเขาก็ออกจดหมายโดยระบุว่าเขาจะสนับสนุนอาชีพนักร้องคนนี้เสมอ

พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างคลุมเครือ มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่คนรัก คุณค่าของบารัมปรากฏชัดแจ้ง สาธิตความรู้ ปลอบใจผู้อื่น และช่วยเหลือในการแก้ปัญหา ออกจากบ้านแต่กลับมาเพราะเป็นห่วง แต่กลับกลายเป็นว่าบารัมรู้ใจตัวเองก่อนและสารภาพรัก ฮันแทเชื่อมาโดยตลอดว่าบารัมคือบุคคลที่สำคัญที่สุด ออกอากาศพร้อมกันเพียง 8 ตอน ก็สามารถรับชมได้ยาวนาน แต่ดูเหมือนจะจบเร็วไปหน่อย ผมเชื่อว่าถ้าซีรีส์ค่อยๆ ออกอากาศสัปดาห์ละตอนจะดึงดูดคนดูได้มากขึ้นเพราะการเล่าเรื่องน่ารักและตรงไปตรงมา แก่นกลางของเรื่องไม่ได้จริงจังจนเกินไป ชมแล้วยิ้มไปกับความน่ารักของทั้งคู่

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *