ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023)

ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023)

สำหรับแฟนซีรีส์วาย ต้องไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023) เป็นซีรีส์วายของเกาหลีที่เน้นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจ หลังจากดูซีรีส์นี้แล้วจากตัวอย่างบางส่วนที่มีอยู่ เห็นได้ชัดว่าซีรีส์นี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวและเนื้อหา นั่นจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน ขอบอกทุกคนว่าเชิญชวนมาก เรื่องราวความรักระหว่างศิลปินเซรามิกและพนักงานออฟฟิศทั่วไป พวกเขาพบกันได้อย่างไร? อยากรู้ก็ไปอ่านรีวิวได้เลยค่ะ

สำหรับแฟนซีรีส์วาย ต้องไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023) เป็นซีรีส์วายของเกาหลี

เรื่องย่อ :  ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023)

เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวความรักที่โรแมนติกมาก ของชายสองคนที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยการโกหกและเติบโตเป็นความรักโรแมนติก เรื่องราวเริ่มต้นจาก “จีวอนยอง” ที่กำลังจะโดนไล่ออกจากงาน เพราะหัวหน้างานของเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวเรื่องการทุจริต ชีวิตของเขาสิ้นหวังมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจีวอนยองเริ่มหยั่งรากในเวลาเดียวกัน ได้งานคืน ทางเดียวที่จะกลับไปทำงานคือตามหาศิลปินคนโปรดของประธานบริษัทวอนยอง ให้เขาได้เห็นเจตนาของเขา ในขณะที่มองหามัน ระหว่างทางเขาบังเอิญเจอ ยุนแทจุนที่ร้านเครื่องปั้นดินเผาในเมืองเล็กๆ ที่ห่างไกล

อย่างไรก็ตาม เขามองเห็นได้ไม่ชัดเจนเพราะยุนแทจุนเลือกที่จะหลีกเลี่ยงเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพื่อที่จะค้นหา “ยุนแทจุน” “จีวอนยอง” จะต้องศึกษาประวัติและกิจกรรมของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ความผูกพันบางๆ ก็เริ่มก่อตัวขึ้น ส่งผลให้ “จีวอนยอง” เริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง เขามีความสุขมากเมื่อได้ใกล้ชิดกับ “ยุนแทจุน” หรือเมื่อเขากลับมาใช้ชีวิตการทำงานในกรุงโซล เมื่อ “ยุนแทจุน” รู้ว่า “จีวอนยอง” เริ่มติดตามเขาแล้ว เขาจึงทำตามเพราะเห็นผล ยังไม่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์โรแมนติกนี้จะจบลงอย่างไรไปติดตามชมกันต่อได้เลยค่ะ

ปั้นรักฉันด้วยใจนาย Unintentional Love Story (2023) ซีรีส์นี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวและเนื้อหา นั่นจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน ขอบอกทุกคนว่าเชิญชวนมาก

เนื้อเรื่องชวนให้นึกถึงซีรีส์โรแมนติกที่มีดราม่า โครงเรื่องเกี่ยวกับคนสองคนที่ค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกต่อกัน เรื่องราวทำให้ผู้ชมสงสัยว่าทำไมยุนแทจุนจึงต้องหนี ทำไมต้องเปลี่ยนชื่อเพื่อปกปิดตัวตน? และคุณต้องสงสัยว่าแทจุนจะมีปฏิกิริยาอย่างไรหากเขาพบว่าวอนยองเข้าหาตัวเองเพื่อหากำไร ในขณะที่แทจุนดูถูกคนโกหกมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์น่ารักที่มาพร้อมกับความขมขื่น

เป็นซีรีส์ที่ใช้โทนสีอบอุ่นเพื่อทำให้ดูนุ่มนวล สถานที่ถ่ายทำก็น่าทึ่ง งานประติมากรรมก็น่าทึ่งเช่นกัน เราสนุกกับการซื้อเครื่องลายคราม เครื่องปั้นดินเผา และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ดูเรื่องนี้แล้วชอบการตกแต่งมากเลย อาชีพการแกะสลักของฮีโร่ได้รับการอธิบายอย่างละเอียด โดยแต่ละขั้นตอนจะค่อยๆ เผยออกมา เหมือนกับว่าเราได้เรียนรู้การทำเครื่องปั้นดินเผาด้วยตัวเอง อันนี้จะดึงดูดทุกคนที่ชอบสิ่งที่คล้ายกัน ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ YA อีกเรื่องที่ทั้งอ่อนโยนและโรแมนติก การผลิตน่าทึ่งมาก เพลงประกอบซีรีส์ เชิญอิน. ที่สำคัญมีพระรูปหล่อโดดเด่น สามารถรับชมซับไทยได้ที่ iQIYI

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *