Bon Appetit (2023)

Bon Appetit (2023)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีที่โดนใจที่สุดใน WeTV นั่นคือซีรีส์เรื่อง Bon Appetit (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกและทำอาหาร นี่เป็นการดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวจะติดตามพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชีวิตประจำวันปราศจากอาหารที่เตรียมไว้ เช่นเดียวกับชายหนุ่มข้างบ้านที่ชื่นชอบการทำอาหาร ต้องบอกเลยว่าแฟนซีรีส์เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเพราะเหตุนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ติดตามรีวิวและเรื่องย่อกันดีกว่าค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีที่โดนใจที่สุดใน WeTV นั่นคือซีรีส์เรื่อง Bon Appetit (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติกและทำอาหาร

เรื่องย่อ : Bon Appetit (2023)

เป็นเรื่องราวของจองโดฮุนที่ใช้ชีวิตการทำงานตามปกติ ฉันออกไปทำงานตอนเช้าและกลับบ้านตอนเย็น บางครั้งฉันก็ทำงานล่วงเวลา ชีวิตไม่ได้มีสีสันเป็นพิเศษ จนกระทั่งเขาได้พบกับหยุนซูเพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายมาที่นี่ หยุนซูผู้เป็นมิตรมาทักทายโดฮุนและยังนำน้ำข้าวหมักมาให้เขาด้วย ในตอนแรกโดฮุนรู้สึกไม่ประทับใจกับยุนซู แต่เขายอมรับข้อเสนอเพราะเขาจำเป็นต้องทำโอทีที่บริษัท

เขามีไอเดียในการทำงานหลังจากสังเกตเห็นโพสต์อิทติดกับน้ำ เขาจึงซื้อของที่ระลึกให้กับยุนซู ที่จริงแล้ว ยุนซูแอบชอบโดฮุนในขณะที่พวกเขาเรียนมหาวิทยาลัยแต่ไม่กล้าสารภาพ ตอนนี้เขาได้พบกับโดฮุนอีกครั้ง เขาก็พยายามจะเข้าใกล้เขา เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่อง

Bon Appetit (2023) เรื่องราวจะติดตามพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ชีวิตประจำวันปราศจากอาหารที่เตรียมไว้ เช่นเดียวกับชายหนุ่มข้างบ้านที่ชื่นชอบการทำอาหาร ต้องบอกเลยว่าแฟนซีรีส์เรื่องนี้ไม่ควรพลาดเพราะเหตุนี้

โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการกลับมาพบกันของโดฮุนและยุนซู พวกเขาเป็นทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเมื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ยุนซูเคยชอบโดฮุนแต่ไม่กล้าสารภาพ แต่เมื่อพบกันอีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจเข้าไปหาโดฮุน เรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆ เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาอย่างช้าๆ ของทั้งสอง ซึ่งมีเคมีเข้ากันดีเยี่ยมและดูเหมือนจะมีความใกล้ชิดกันมาก ดวงตาของยุนซูเป็นประกายเมื่อเขาเห็นโดฮุน โดฮุนยังดูเป็นมิตรเมื่อพูดคุยกับยุนซู อยากให้ดูเรื่องนี้เพราะเป็นซีรีย์ Y ที่เคมีเข้ากันดีมาก เป็นสไตล์ที่โรแมนติกและน่าดึงดูดใจ รับชมได้ง่ายและไม่ต้องคิดมาก ดูได้สบายๆเลยค่ะ

บทความโดย : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *