รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแส เป็นรายที่นำเสนอหลายมุมมองให้คนได้เห็นความกระจ่างไม่ว่าจะเป็นของผู้กระทำหรือมุมของผู้ถูกกระทำว่ามันจะต่างกันอย่างไร ไม่ใช่เพียงแค่ให้ท่านผู้ชมได้คิดเอาเองแต่พิธีกรจะมีคำถามเพื่อล้วงเอาความจริงออกมาโดยรายการนี้เหมาะสมกับคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้น หาอายุต่ำกว่านั้นแนะนำให้มีผู้ปกครองนั่งอยู่ข้างๆเพื่อให้คำแนะนำที่เหมาะสม

รายการโหนกระแส ที่พร้อมจะค้นหาความจริง

รายการโหนกระแส

รายการโหนกระแสคือรายการที่สามารถให้คำปรึกษาคุณได้ทุกเรื่อง โดยจะออกอากาศทางช่องสามในเวลา 12.35 น. ซึ่งรายการนี้จะติดตามประเด็นร้อนที่ชาวโซเชี่ยวให้ความสนใจและเขาจะออกมาสัมภาษณ์

โดยทางรายกายจะติดต่อไปทั้งสองฝ่ายเพื่อให่เกิดความเป็นธรรมซึ่งบางครั้งรายการก็มีแขกรับเชิญที่ทางรายการได้เชิญมาเพื่อให้ตอบประเด็นที่น่าสนใจใจ โดยพิธีกรคุณหนุ่มกรรชัย ซึ่งเขาจะททำหน้าที่เป็นพิธีกรในการยิงคำถามในเรื่องที่น่าสนใจ แต่บางครั้งในรายการอาจจะเิดการถกเถียงกัน เขาก็ต้องเป็นคนที่คอยควบคุมสถานการณ์ให่อยู่ในความสงบ

โดยหลักการเลือกเรื่องราวที่ทางรายการจะนำมาเสนอนั้นก็คือการติดคาทสังคมว่าในช่วงนี้มีเหตุกาณ์อะไรที่กำลังเป็นที่น่าสนใจหรือติมตามจากทางโวเชียลต่างๆว่าเขากำลังนิยมหรือแชร์สิ่งใดเป็นส่วนหลักจากนั้นจะติดตามผู้ที่ถูกกระทำว่าเรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไรและเหตุการณ์นี้ทำไมถึงเกิดซึ่งเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้น

คือเหตุการณ์ที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เคยมีประวัติกันคุณครูของตนเองแต่แล้วทางนักร้องก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าเขากับคุณครูนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวช้องกันซึ่งเรื่องราวนี้ก็ได้เงียบไปสักพักแต่แล้วชาวเน็ตต่างได้จับพิรุธของนักร้องว่าท้องหรือป่าว หลังจากนั้นได้ไม่นานก็ได้ลงรูปลูกที่พึงเกิดโดยฝ่ายชายที่เคยมีข่าก็ได้ออกมาโพสรูปลูกเช่นกัน 

รายการโหนกระแส

ทีนี้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกชาวเน็ตวิจารณืไปต่างๆนาๆว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นานหรือยังหลังจากนั้นทางรายการโหนกระแสก็ได้เชิญภรรยาเก่าขงทางคุณครูได้มาออกรายการว่าเรื่องราวนั้นเป็นมาอย่างไรโดยทางภรรยากเาก็เล่าให้ฟังว่าก่อนที่จะเลิกลากันไปในตอนนั้นครูอยู่ในฐานะผู้จัดการและกำลังคบกับตนเองอยู่โดยทางครูต้องมีเดินทางไปกับน้องต่างจังหวัดเพราะน้องนั้นต้องไปแสดง แต่หลังจากนั้นตนเหมือนจะจับได้หนึ่งครั้งและได้มีการนำเรื่องราวนี้ไปคุยกับแม่ของนักร้องซึ่งตัวของคุณแม่เองก็ใช้คำพูดที่ภรรยากเายังอึ่งนั้นก็คือ ถ้าเขาทั้งสองคนนั้นจะได้กันก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะเป็นเรื่องปรกติกของผู้หญิงและฝ่ายภรรยาเก่าก็ได้เล่าเหตุการณ์หลายๆให้ทุกคนได้รับฟัง ซึ่งหลังจากที่รายการนี้ได้เผยแพร่ออกไปทางฝ่ายนั้นก็ได้ออกมาโพสว่าจะแถลงข่าวในวันหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการตลกชื่อดัง รายการชิงร้อยชิงล้าน

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *