The rapper Thailand

The rapper Thailand

The rapper Thailand รายการยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นที่ให้ความสนใจของการประกวดร้องเพลงที่เรียกได้เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ไม่เหมือนใครเพราะเป็นการผสมผสานของเพลงไทยเพลและฮิบฮอปเข้าด้วยกันโดยมีกฎเกณฑ์การสมัครที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะไม่ใช่แค่กรรมกาเท่านั้นที่เป็นคนตัดสินใจว่าใครจะชนะเพราะทางรายการยังให้สิทธิคนดูในการเลือกให้คะแนนกับคนที่เราชอบโยการโหวตผ่านรายการเพียงแค่ท่านส่งข้อความไปท่านก็สามารถเข้าร่วมการโหวตได้แล้วหากท่านสนใจสามารถสอบถามได้ที่เพจของทางรายการเลย

The rapper Thailand

The rapper Thailand

กฎเกณฑ์ในการคัดเลือกผู้เข้าสมัครในรอบแรกคือรอบ Audition ผู้สมัครต้องเข้าไปรอบนี้โดทำการแสดงโชว์ที่คิดว่าสามารถมัดใจกรรมการได้โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นเพลงแนวไหนเพียงแค่คุณมีความสามารถและกล้าแสดงออกก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยกติการในรอบนี้คือจะมีกรรมการสี่คนที่เป็นคนคักเลือกลูกทีมตัวเอง ซึ่งถ้าไม่มีคนกดไฟให้ถือว่าตกรอบไปเลยแต่ถ้ามีคนเดียวผู้สมัครจะเข้าไปอยู่ในทีมโค้ชคนที่กดให้ในทันที

แต่ถ้ามีมากกว่าสองคนเช่นสามหรือครบสี่คน กติกาจะแตกต่างจากที่อื่นเพราะส่วนมากที่อื่นจะให้ผู้สมัครเป็นคนที่เลือกทีมด้วยตนเองแต่สำหรับรายการนี้จะไม่ใช่เพราะคนที่เลือกทีมให้กับผู้เข้ารอบนั้นจะตกไปอยู่ที่ โปรดิวเซอร์ สองคนโดยทันทีเขาจะทำการปรึกษากันและเลือกทีมให้

The rapper Thailand

แต่กรณีพิเศษในรอบที่มีคนกดมากกว่าสองคนและมีคนใจผู้ที่ผ่านเข้ารอบ แต่โค้ชคนนั้นไม่ได้คนที้องการเข้าทีมเขาสามารถโยนหมวกทองเพื่อแย่งลูกทีมได้แต่ถ้ามีกรรมการโยนหมวกมากว่าสองคน คนที่เป็นผู้สมัครสามารถเลือกทีมเองได้เลยว่าอยากอยู่กับโค้ชคนไหนหลังจากรอบที่สองต่อไปคือรอบ Battle ซึ่งรบนี้จะเป็นการแข่งขันของผู้ที่ผ่านเข้ารอบใน

รอบแรกโดยใช้ Battle กัน และหลังจากจบรอบนั้นแล้วจะเป็นการร้องแร็ปของแปดบาร์หนีตายรอบนี้เป็นรอบพิเศษให้กับคนที่ตกรอบ Battle โดยใช้เพลงบีทมากแข่งกันและที่ยากกว่านั้นคือการคิดสดร้องสดออกมาและจะมีทีมละหนึ่งคนเท่านั้นที่สามารถผ่านในรอบนี้ได้ รอบPlay Off รอบนี้จะมีการจับสายแต่ละสายต้องมาแข่งกันโดยให้โค้ชโหวตคนที่ทำการแสดงได้ดีที่สุดแต่ต้องไม่ใช่คนในทีมของตนเอง แต่ในกรณีที่โค้ชหนึ่งคนไม่เหลือลูกทีมเนื่องจากไม่ผ่านรอบสุดท้ายโปรดิวเซอร์จะเป็นคนเลือกเพื่อให้มีคนเข้าปแข่งในรอบรองสุดท้ายรอบรองจะเป็นการแร็ปแปดบาร์โดยการร้องสดเพื่อที่จะทำให้ตนเองนั้นเข้าไปในรอบชิงซึ่งเนื้อหาการแร็ปนั้นจะมาจากโปรดิวเซอร์ และรอบสุดทท้ายเป็นรอบชิงโดยใครที่ชนะจะคว้าเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทกลับบ้าน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายที่นำเสนอความจริง รายการโหนกระแส

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *