The X Factor Thailand

The X Factor Thailand

The X Factor Thailand เป็นรายการโชว์ร้องเพลงที่คัดความสามารถของคนแต่ละคนโดยไม่จำกัดอายุและเพศไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็สามารถสมัครได้โดยรายการนี้เป็นรายการที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศและนำมาออกฉายในรูปแบบของประเทศไทยที่แตกต่างจากเดิมโดยการคัดเลือกจะแบ่งเป็นรอบๆออกไปโดยเป็นการค้นหาผู้ร่วมสัมครทั่วประเทศโดยทำการเริ่มจากภาคเหนือซึ่งสถานที่จะเป็นไปตามความสะดวกของคนที่เข้าร่วมสมัครว่ามีมากเพียงไหนจากนั้นก็ไล่ลงไปกลางใต้ตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง

The X Factor Thailand

The X Factor Thailand

หลังจากที่ผ่านรอบคัดเลือกมาแล้วโดยรอบต่อไปจเป็นรอบที่น่าสนใจมากและสร้างควากดดันให้แก่กรรมการได้มากที่สุดเนื่องจากเป็นรอบ Chair Challenge ที่ต้องคัดคนให้อยู่ในสีสามสีโดยจะมีสีชมพูคือผู้แข่งขันตกรอบทันทีหลังจากการแสดง สีฟ้าเป็นสีที่ผู้เข้าแข่งขันนั้นสามารถนั่งได้แต่ถ้ามีผู้เข้าร่วมคนอื่นทำได้คะแนนดีกว่าตนเองจะถูกเปลี่ยนที่นั้งทันที สีสุดท้ายนั้นก็คือสีเหลือคือสีที่ผู้เข้าแข่งขันที่นั่งเก้าอี้โดยจะไมี่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิน

หลังจากจบรอบนี้รอบต่อไปจะเป็นรอบ Judges’ houses โดยจะมีคนทั้งหด 16 คัดเหลือ 8 คนรอบนี้จะเป็นรอบที่แสดงสดเพื่อที่จะเข้าไปยังสุดท้ายโดยการแสดงเสียงร้องโดยจะแบ่งผู้สมัครออกเป็นสองประเภทหลังจากทำการแสดงโดยประเภทแรกคือคนที่แสดงเสร็จและตกรอบทันทีประเภทที่สองคือคนที่เข้ารอบและสามารถไปแสดงยังรอบต่อไปได้

The X Factor Thailand

Live Shows รอบนี้เป็นการแสดงและเป็นรอบคัดเลือกว่าใครจะเป็นแชมป์ในประเทสไทยซึ่งเป็นรอบที่สร้างความกดดันให้กับผู้เข้าร่วมและกรรมการเป็นอย่างมากเนื่องจากรอบนี้เป็นรอบสุดท้ายซึ่งคนที่ป่านเข้ารอบมานั้นเป็นคนที่มีความสามารถและมีเสียงร้องที่ไพเราะโดยการตัดสินส่วนหนึ่งจะเป็นของกรรมการอีส่วนจะขึ้นอยู่กับผลคะแนนโหวตของผู้ชมทางบ้าน โดยใครที่สามารถทำโชว์ของคนเองนั้นออกมาได้อย่างดีก็สามารถคว้าแชมป์ได้เลยโดยรอบนี้จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดแปดคนซึ่งจะมีผู้ที่ได้รางวัลทั้งหมดนั้นก็คือสี่คนคทอรางวัลชนะเลิศรางวัลรองชนะเลิศรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่สองและสามส่วนคนที่เหลือจะตดรอบในทันทีซึ่งรายการนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเป้นรายการที่สร้างออกมาได้มีประสิทธิภาพ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการยอดฮิต The rapper Thailand

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *