รายการ Car Masters Rust to Riches 

รายการ Car Masters Rust to Riches 

รายการ Car Masters Rust to Riches  เป็นซีรีส์เรียลลิตี้ทางทีวีของอเมริกาปี 2018 ทาง Netflix เนื้อเรื่องเกี่ยวกับลูกเรือจาก Gotham Garage ซึ่งได้สร้างอุปกรณ์ประกอบฉากมากมายสำหรับสตูดิโอภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มที่นำโดย Mark Towle ได้ปรับปรุงรถคลาสสิกให้ทันสมัย ด้วยความพยายามที่จะเพิ่มค่านิยมและผลกำไรมหาศาลให้กับบริษัทในท้ายที่สุด แต่ละตอนใช้หนึ่งโครงการที่ไม่ซ้ำกัน

รายการ Car Masters Rust to Riches 

Car Masters: Rust to Riches ซีซั่นแรกมีทั้งหมด 8 ตอน เข้าฉาย 14 กันยายน 2018 ส่วนซีซันที่ 2 เข้าฉาย 27 มีนาคม 2020 ล่าสุดมีข้อกังวลบางประการเกี่ยวกับความถูกต้องของรายการเนื่องจากการครอบคลุมไม่เพียงพอของ กระบวนการทางกลและความลับของส่วนประกอบหล่อ เป็นซีรีส์ทางทีวีเรียลลิตี้ของอเมริกาที่ Gotham Garage และทีมงานของเขารวบรวมรถยนต์และรถบรรทุกคลาสสิกมาปรับปรุงให้เป็นดีไซน์ที่ทันสมัย โดยจะมียานพาหนะหนึ่งคันที่ได้รับการปรับปรุงต่อตอน ซีรีส์นี้

รายการ Car Masters Rust to Riches  ฉายครั้งแรกทาง Netflix ในปี 2018 แม้ว่าจะไม่ใช่การแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของแพลตฟอร์ม แต่ก็สร้างการติดตามที่แข็งแกร่ง ซีรีส์นี้ติดตาม Mark Towle และทีมงานของเขาในขณะที่พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูรถเก่าและมอบรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดให้กับพวกเขา

ระดับความคิดสร้างสรรค์ที่พวกเขาใส่ลงไปในแต่ละโปรเจ็กต์ที่พวกเขาทำงานเป็นสิ่งที่คุณไม่ค่อยเห็นบ่อยนัก ไม่ว่าโครงการจะท้าทายแค่ไหน มาร์คไม่เคยถอย หลังจากหยุดพักระหว่างซีซันมาอย่างยาวนาน Car Masters: Rust to Riches กลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการในซีซันที่สามและผู้ชมต่างตื่นเต้นกันมาก คงจะดีไม่น้อยหากได้เห็นการออกแบบของ Mark และทีมงานของเขา

มีรายการเรียลลิตี้มากมายที่ทำขึ้นเพื่อให้ดูเหมือนกำลังถ่ายทำในสถานที่จริง แต่จริงๆ แล้วมีการถ่ายทำเป็นฉาก นั่นเป็นความจริงสำหรับ Car Masters Rust to Riches ซีรีส์นี้ถ่ายทำที่ Gotham Garage ในแคลิฟอร์เนีย คนในทีมนักแสดงก็เป็นพนักงานโรงรถจริงๆ ด้วย

หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบรถ คุณอาจจะประทับใจกับความจริงที่ว่าทีมงานของ Gotham Garage ทำงานเกี่ยวกับรถยนต์ประเภทต่างๆ ทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะชอบรถยี่ห้อไหนมากที่สุด คุณก็อาจจะเห็นบางสิ่งที่คุณชอบในการแสดง คุณอาจรู้จักบางรุ่นที่คุณไม่คุ้นเคยด้วยซ้ำ

แนะนำ : รายการ Love Is Blind
credit : gclub

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *