รายการ Single Inferno

Single Inferno เรียลลิตี้สตาร์จากเกาหลีใต้ จับมือกัน หนีจากเกาะนรก คนโสด สู่เกาะสวรรค์กับคนในฝัน รายการเรียลลิตี้จับคู่เดทจากเกาหลีใต้ที่เพิ่งจบซีซันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เข้าแข่งขันมีเวลา 9 วัน 8 คืนบนเกาะร้างเพื่อค้นหาคนที่ใช่ และจับมือกันเพื่อออกจากเกาะนรก

สมาชิก Netflix กำลังรอ Love is Blind ซีซัน 2 ซึ่งจะไม่เริ่มสตรีมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบีบการแก้ไขการออกเดทเรียลลิตี้ครั้งต่อไปของคุณในช่วงเทศกาลวันหยุด คุณจะต้องลองดู ซีรีส์เกาหลี Single Inferno

Single Inferno

การแสดงนี้เป็นรายการโทรทัศน์แนวโรแมนติกในสไตล์ผู้รอดชีวิต เนื่องจากผู้เข้าร่วมต้องแสดงอาการคร่าวๆ บนเกาะ Inferno ก่อนจึงจะสามารถเข้าถึงสวรรค์ที่เป็นโรงแรมหรูได้ เพื่อที่จะหนีออกจาก “นรก” พวกเขาจะต้องร่วมมือกัน แต่มันเป็นงานที่จะพิสูจน์ได้ยากเพราะพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของพวกเขามากนักในขณะที่พวกเขาอยู่ใน Inferno

อายุ งาน และข้อมูลอื่นๆ ของพวกเขานั้นยังไม่ชัดเจนจนกว่าพวกเขาจะได้ใช้เวลาร่วมกันที่โรงแรม เคล็ดลับคือการไปที่นั่นโดยที่ไม่มีอะไรให้ทำมากนัก เหลือเพียงเพื่อนำทางสถานการณ์นี้ผ่านการดึงดูดใจและความสนใจในทันที พวกเขาพบว่าพวกเขากำลังมองข้ามความรักอันยิ่งใหญ่ที่อาจเป็นประโยชน์ต่อคนโง่

Single Inferno

อย่างไรก็ตาม เมื่อทางเลือกคือระหว่างการติดอยู่บนเกาะที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกน้อยมากและข้ามไปที่โรงแรมที่มีสิ่งที่พวกเขาอาจต้องการ ผู้เข้าร่วมอาจทำการตัดสินใจที่ไม่ดีบางอย่างในแผนกความรักเพื่อออกจากนรก

หนุ่มโสดสุดฮอตติดอยู่ใน “เกาะนรก” และวิธีที่จะหลบหนีคือการได้เป็นคู่รักกับใครสักคนทุกคืน ผู้ที่มาเป็นคู่สามีภรรยาสามารถย้ายไป “เกาะสวรรค์” หนึ่งคืนซึ่งมีอาหารและที่พักคุณภาพสูงไว้บริการ ในขณะที่ผู้ที่ไม่ได้เป็นคู่สามีภรรยาจะต้องค้างคืนแบบพอเพียงใน “เกาะนรก”

Single Inferno

หลังจากใช้เวลาทำความรู้จักกันสักระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาก็ต้องเล่นเกมที่รายการจัดไว้เป็นระยะๆ ผู้ชนะสามคนของเกมจะสามารถเลือกคู่หูลากกระเป๋าเพื่อไปเดทที่ ‘เกาะสวรรค์’ ซึ่งเป็นห้องพักโรงแรมหรูที่พวกเขาสามารถผูกสัมพันธ์กับคนที่เหมาะสมแบบตัวต่อตัว และยังสามารถถามประวัติอายุงานของกันและกันได้อีกด้วย

ความยากของเกมอยู่ที่ผู้เข้าแข่งขันต้อง ‘จับคู่’ กัน หลังจากที่ผู้ชนะระบุชื่อบุคคลที่พวกเขาต้องการนัดเดท เขาหรือเธอต้องเลือกผู้ชนะก่อนที่การแข่งขันจะถือว่าประสบความสำเร็จ เดทแรกมีทั้งคนที่มีความสุขและผิดหวังตามกติกา เมื่อบางคนไม่เลือกตัวเองอย่างที่คิด

แนะนำ รายการ Old Enough
สนับสนุนโดย ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *