วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024)

วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024)

สวัสดีค่ะทุกท่านที่เป็นคอซีรีส์จีน วันนี้จะมารีวิวซีรีย์จีนเรื่องใหม่ที่ออกอากาศทาง WeTV กันค่ะ เป็นซีรีส์จีนอีกแนวแนวโรแมนติก ดราม่า และครอบครัว ที่เราแนะนำให้ดู เพราะเป็นซีรีส์ที่แสนอบอุ่นหัวใจอย่าง วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024) เรียกได้ว่ามีกองทัพนักแสดงจีนล้นหลาม บอกเลยว่าคู่นี้จะได้เจอกันครั้งแรก แต่รับรองว่าสนุกและน่ารักแน่นอน ชุดนี้ก็ถือเป็นอีกซีรี่ย์หนึ่ง มีหลายอย่างที่น่าดู ส่วนเรื่องราวบันเทิงของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? ฝากติดตามชมด้วยนะครับ

ซีรีส์จีนอีกแนวแนวโรแมนติก ดราม่า และครอบครัว ที่เราแนะนำให้ดู เพราะเป็นซีรีส์ที่แสนอบอุ่นหัวใจอย่าง วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024)

เรื่องย่อ : วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024)

เล่าเรื่องราวของ Gu Moli นางเอกที่แต่งงานกับพระเอก Zhu Jingchao เพราะทั้งสองอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ เช่นเดียวกับแม่และลูกสาวของพระเอก พระเอกและนางเอกจึงเปิดโรงแรมที่สามารถใช้เวลาส่วนตัวร่วมกันได้ อย่างไรก็ตามแม่ของพระเอกพบใบเสร็จรับเงินของโรงแรมหลายใบสำหรับเสื้อผ้าของนางเอกขณะซัก ทำให้เธอเชื่อว่านางเอกกำลังมีชู้จึงไปพบนางเอกที่ทำงานในขณะที่นางเอกทำสัญญาจะซื้อจะขายภาพกับ ลูกค้าทำให้นางเอกต้องสูญเสียธุรกิจ

แต่สุดท้ายนางเอกก็บอกว่าเธอกับพระเอกตั้งใจจะเปิดโรงแรมแต่แม่พระเอกไม่ยอมตามพระเอกกลับบ้านเพราะเห็นว่านางเอกกับพระเอกใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยและถ้ามีบ้าน ทำไมพวกเขาถึงเปิดโรงแรม? ส่งผลให้ทั้งสามคนทะเลาะกัน เมื่อฮีโร่รู้ว่าลูกของเขาถึงวัยที่กำหนดแล้ว เขาก็คิดที่จะส่งแม่ของเขากลับไปยังบ้านเดิมของเธอ เขากับภรรยาจะดูแลลูกเอง แต่แม่สามี บอกว่าพรุ่งนี้จะไปโรงพยาบาล ให้ลูกชายขับรถไป นางเอกจะพาเด็กไปทำงานแต่ลูกชายของนางเอกทำให้ภาพวาดเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจเธอจึงยอมรับความรับผิดชอบ ที่จริงแล้วแม่ของพระเอกไม่ได้ไปโรงพยาบาล แต่กำลังสอนนางเอกว่าการเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย เราจะต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่อง

สวัสดีค่ะทุกท่านที่เป็นคอซีรีส์จีน วันนี้จะมารีวิวซีรีย์จีนเรื่องใหม่ วันธรรมดาที่มีเธอ Simple Days (2024) ที่ออกอากาศทาง WeTV กันค่ะ เป็นซีรีส์จีนอีกแนวแนวโรแมนติก ดราม่า และครอบครัว

เนื้อเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับพระเอกและนางเอกที่สร้างครอบครัวของพวกเขา การแต่งงานแบบไหนที่ทำให้เกิดปัญหาในการอยู่ร่วมกับพ่อแม่? จากปัญหาพื้นที่ส่วนตัวไปจนถึงการซื้อบ้าน ส่งผลให้ทั้งสองมีเรื่องวิวาทกับพ่อแม่ ชีวิตเต็มไปด้วยความท้าทายจนกระทั่งทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากการหย่าร้าง ทั้งคู่ต้องเผชิญกับวิกฤติการณ์มากมาย ทำให้พวกเขาเข้าใจความรับผิดชอบของครอบครัว พ่อแม่ทั้งสองเรียนรู้ที่จะปล่อยให้ลูกมีพัฒนาการ ในที่สุดพระเอกกับนางเอกก็คืนดีและเดินหน้ากันต่อไป

ฉันแนะนำอยากให้ดูเรื่องนี้เพราะเป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับชีวิตครอบครัว เรื่องราวสามารถดำเนินไปได้อย่างมั่นคง มันไม่เร็วจนน่าตกใจ อย่างไรก็ตาม มันบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจและเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้รับชมได้อย่างเพลิดเพลิน เรื่องนี้ดูไม่มีโครงเรื่องแต่ก็สนุกและรับชมได้เรื่อยๆ เมื่อตอนจบลงคุณต้องการดูตอนต่อไป โดยรวมแล้วเป็นซีรีส์รักษาหัวใจที่มีประสิทธิภาพ ฉันอยากให้คุณลองไปดูกันค่ะ บอกเลยว่าอิ่มใจแน่นอน

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *