วิถีเพกาซัส Pegasus (2024)

วิถีเพกาซัส Pegasus (2024)

สวัสดีค่ะเรามีซีรีย์ดีๆ มาฝาก กับซีรีส์จีนเรื่องใหม่แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี วัยรุ่น และซีรีส์เรื่องนี้ “วิถีเพกาซัส Pegasus (2024)” ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ส่งตรงจากดินแดนแห่งมังกร ในการแข่งรถเพื่อแฟนๆ เราได้เห็นกันแล้ว สำหรับแฟนๆชาวไทยที่ติดตามชมผมรับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะซีรีส์นี้จะออกอากาศในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. โดยจะมีนักแสดงชั้นนำของจีนมากมาย เรื่องราวของเขาและจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้? ต้องไปดูรีวิวและเรื่องย่อกันค่ะ

สวัสดีค่ะเรามีซีรีย์ดีๆ มาฝาก กับซีรีส์จีนเรื่องใหม่แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี วัยรุ่น และซีรีส์เรื่องนี้ “วิถีเพกาซัส Pegasus (2024)”

เรื่องย่อ : วิถีเพกาซัส Pegasus (2024)

โดยบอกเล่าเรื่องราวของจาง ซือ พระเอกที่เคยเป็นนักแข่งรถในปี 2558 ก่อนเข้าร่วมทีม Racing Xing Fei Chu ในฐานะนักแข่งหน้าใหม่มากความสามารถ เขายังคงแข่งขันในการแข่งขันจนกระทั่งเขามีชื่อเสียง และการแข่งขันปี 2022 ควรจะเป็นจุดสุดยอดในอาชีพนักแข่งรถของเขา แต่เขากลับชนกับฝูงแพะ เขากลัวแพะจึงเบี่ยงหลบเลี่ยงจนเกิดอุบัติเหตุจนไม่สามารถแข่งขันต่อได้ เขาขับรถชน ขาหัก การแข่งขันถูกยกเลิก และสปอนเซอร์ของเขาก็หายตัวไป

อุปกรณ์การแข่งขันทั้งหมดได้รับการจำนำ ส่งผลให้เขาต้องแข่งรถอย่างผิดกฎหมายจนกระทั่งใบอนุญาตของเขาถูกยึดและระงับเป็นเวลาห้าปี ต่อมาในปี 2027 เขาตัดสินใจลงแข่งอีกครั้ง ในปีนั้น Lin Zhendong ได้รับการยกย่องว่าเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขาม เขาได้รับชัยชนะแต่หลังจากข้ามเส้นชัยโดยไม่เบรกก็หักเลี้ยวไปด้านหน้าทำให้รถตกหน้าผาบาดเจ็บสาหัส ในปี 2022 เขาตื่นขึ้นมาในร่างของ Lin Zhendong และได้พบกับตัวเอง สิ่งที่เขาทำต่อไปคงต้องดูกันต่อไป

วิถีเพกาซัส Pegasus (2024) เป็นซีรีย์จีนดีๆ อีกเรื่องที่น่าดู เป็นซีรีส์โทรทัศน์ของจีนที่ออกฉายปี 2024 ที่มีการรีเมคภาพยนตร์ต้นฉบับให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่สุด

เป็นซีรีย์จีนดีๆ อีกเรื่องที่น่าดู เป็นซีรีส์โทรทัศน์ของจีนที่ออกฉายปี 2024 ที่มีการรีเมคภาพยนตร์ต้นฉบับให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่สุด คราวนี้ โครงเรื่องและเรื่องราวจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย และนักแสดงนำก็ยกทัพมารวมกันอย่างอลังการ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ดีๆที่ไม่ควรมองข้ามเลย เรื่องราวจะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุและตกอยู่ในอาการโคม่า

แต่ในขณะที่เขากำลังจะตาย เขาก็ฟื้นคืนสติขึ้นมา และพบว่าตัวเองกลายเป็นเด็กวัยรุ่น แล้วเขาจะกลับไปแก้ไขกรณีที่ล้มเหลวได้หรือไม่? เราต้องรอดูกันต่อไป อยากให้ดูเรื่องนี้เพราะว่าเป็นกีฬาแฟนตาซีที่แฟนรถแข่งไม่ควรพลาด ฉากแข่งรถก็คล้ายๆกับการดูแข่งรถแต่ดูเกินจริงไปหน่อย แต่ดูเหมือนสนุกนะ เนื้อเรื่องของเรื่องมีความแปลกใหม่และแตกต่าง สไตล์นี้ถือว่าหายาก ฉันอยากให้คุณลองไปดูซีรีส์เรื่องนี้กันค่ะ

บทความโดย : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *