วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023)

วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023)

กลับมาแล้วค่ะสำหรับการรีวิวซีรีส์ โดยวันนี้แอดจะมารีวิวซีรีส์เรื่อง วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023) เป็นซีรีส์ดาร์กคอมเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้น ผู้ลักพาตัวกลายเป็นเหยื่อ เป็นซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวของเด็กฝึกหัดลักพาตัวและหญิงสาวเก่งที่ทำงานร่วมกัน เมื่อคดีฆาตกรรมลึกลับบังคับให้ชายหนุ่มและหญิงสาวต้องหนีเอาชีวิตรอดและค้นพบความจริงเบื้องหลังโครงการ Child Prodigy พวกเขาจะต่อสู้กับบุคคลลึกลับที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร? ติดตามอ่านเรื่องย่อและทบทวนไปพร้อมๆ กันนะครับ ^^

วันนี้แอดจะมารีวิวซีรีส์เรื่อง วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023) เป็นซีรีส์ดาร์กคอมเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้น

เรื่องย่อ : วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023)

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของคิมมยองจุน พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องการหาเงินมารักษาลูกสาวที่ป่วยในโรงพยาบาล จากนั้นคิมมยองจุนก็ตัดสินใจกลายเป็นคนลักพาตัวและลักพาตัวเด็ก ๆ เพื่อเรียกค่าไถ่ และเด็กคนนั้นคือ โชเอโรฮี เด็กหญิงอายุ 11 ปี เมื่อเธอถูกลักพาตัวครั้งแรก เธอก็เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดคุยกับเธอ พบว่าเด็กคนนี้มีเอกลักษณ์ตรงที่ชเวโรฮีเป็นเด็กอัจฉริยะเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะที่คิมมยองจุนกำลังจับตัวเธอชเวโรฮี สูญเสียความทรงจำของเขา และเนื่องจากพ่อของเธอคือคิมมยองจุน จึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทำการส่งตัวเธอกลับบ้าน

โดยไม่ได้รับแม้แต่บาทเดียว แต่เมื่อ ชเวโรฮี ถูกส่งตัวไปให้พ่อแม่ที่แท้จริงของเธอ ก็พบว่าถูกฆาตกรรมภายในบ้านของเธอ ที่สำคัญไม่พบตัวฆาตกร ที่โชคร้ายกว่านั้นคือคิมมยองจุนต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อจู่ๆ ก็ถูกตำรวจไล่ตาม ตอนแรกนึกว่าเป็นแค่คดีลักพาตัวอีก แต่กลับกลายเป็นว่าเขากลายเป็นแพะไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ในการฆาตกรรมพ่อแม่ของชเวโรฮี ดูเหมือนจะมีคนรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ ก่อนที่เขาจะลักพาตัวชเวโรฮี นั่นเป็นคำแนะนำจากซอฮเยอึน อดีตภรรยาของเขา อย่างไรก็ตาม การมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีทักษะอย่างพัคซังยุนก็เป็นประโยชน์ เรามาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรกับบุคคลที่รับผิดชอบคดีของคิมมยองจุนที่กำลังสืบสวนด้วยทักษะการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม

วันลักพาตัว The Kidnapping Day (2023) เป็นซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวของเด็กฝึกหัดลักพาตัวและหญิงสาวเก่งที่ทำงานร่วมกัน เมื่อคดีฆาตกรรมลึกลับบังคับให้ชายหนุ่มและหญิงสาวต้องหนีเอาชีวิตรอด

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ฆาตกรรมโดยเน้นที่ตัวละครหลักผู้ลักพาตัว ปัจจุบัน คิมมยองจุน ต้องการเงินทุนเพื่อรักษาความเจ็บป่วยของลูกสาวของเขา ดังนั้นเขาจึงได้ริเริ่มแผนการลักพาตัวอีกครั้ง และคราวนี้ภรรยาของเขาได้แนะนำเด็กสาว ชเวโรฮีลูกสาวของเจ้าของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง โครงเรื่องมีความซับซ้อน มีตัวละครหลายตัว และสิ่งที่น่าสงสัยคืองานวิจัยลึกลับของพ่อของชเวโรฮีซึ่งดำเนินการด้วยเงินจำนวนมาก โดยส่วนตัวแล้วฉันเชื่อว่าชเวโรฮี อาจเป็นหัวข้อของการทดลองทางสมองเพราะเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ฉลาดและพูดได้เป็นผู้ใหญ่ตามอายุของเธอ เนื้อเรื่องของเรื่องยากที่จะคาดเดา มีดราม่าและคอมเมดี้ไปพร้อมๆ กัน จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? สามารถรับชมต่อได้ทาง Prime ได้เลยค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *