CEO-dol Mart (2023)

CEO-dol Mart (2023)

นี่เลยสำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า ฉันต้องบอกว่าอันนี้เกือบจะสนุกอย่างแน่นอนกับซีรีส์เรื่อง CEO-dol Mart (2023) เป็นซีรีส์เกาหลีตั้งแต่ปี 2023 และฉันบอกคุณได้เลยตอนนี้ มันกำลังเป็นเทรนด์ที่แข็งแกร่งมาก บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มไอดอลชื่อ “Thunder Boys” ซึ่งอาชีพการงานของเขาดำเนินไปด้วยดีจนกระทั่งต้องหยุดชะงักและยุบวงเนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันและใช้ชีวิตของตัวเอง ห้าปีต่อมา พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากพบว่าพวกเขาเป็นเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ต และชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากนั้น นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจสำหรับเรื่องราวนี้

นี่เลยสำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า ฉันต้องบอกว่าอันนี้เกือบจะสนุกอย่างแน่นอนกับซีรีส์เรื่อง CEO-dol Mart (2023)

เรื่องย่อ : CEO-dol Mart (2023)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของวงไอดอล “Thunder Boys” และในวันที่พวกเขาประสบความสำเร็จสูงสุด พวกเขาก็ประสบปัญหาและ ต้องยุบวง ก้าวไปข้างหน้ากับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ทั้งห้าคนแยกทางกันโดยไม่มีความหวังสำหรับอนาคต จนกระทั่ง 5 ปีต่อมา พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากพบว่าพวกเขากลายมาเป็นเจ้าของซุปเปอร์มาร์เก็ตโบรัมมาร์ทโดยไม่คาดคิดผ่านหน้าหนังสือพิมพ์

ชีวิตของพวกเขาเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากวันนั้น รวมถึงต้องดูแลซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งที่กำลังถดถอย ขณะเดียวกันก็ถูกฟ้องและยึดทรัพย์ด้วย ทำให้ซูเปอร์มาร์เก็ตมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายและมีหนี้สิน พวกเขาจะสามารถแก้ไขสถานการณ์และยึดคืนซูเปอร์มาร์เก็ตได้สำเร็จหรือไม่? นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดพิเศษที่กำลังจะเปิดเผย อย่างไรก็ตาม ในฐานะนักร้องเคป็อป พวกเขาจะต้องเรียนรู้วิธีการเก็บสต๊อก ซ้อนชั้น สับเนื้อ และไส้ปลา เรามาดูกันว่าพวกเขาทั้งหมดทำอย่างไรในการทดสอบนี้

CEO-dol Mart (2023) ซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องครับ ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศออกอากาศในประเทศไทย แน่นอนว่าเรามีให้รับชมแบบมีซับไทยก่อนใคร เป็นซีรีส์ตลก ดราม่า

ซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องครับ ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศออกอากาศในประเทศไทย แน่นอนว่าเรามีให้รับชมแบบมีซับไทยก่อนใคร เป็นซีรีส์ตลก ดราม่า และธุรกิจที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีหลายคน นั่นจะทำให้เราสนุกสนานและมีความสุข เรื่องราวจะติดตามอดีตสมาชิกของกลุ่มไอดอลที่กำลังตกต่ำ พวกเขาจึงตัดสินใจยุบวง และร่วมมือกันเปิดมินิมาร์ทซึ่งตนจัดการและขายเอง ก่อนที่จะค้นพบตัวตนที่แท้จริงของคุณ การทำนิมาตเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้พวกเขามีความสุขได้ โครงเรื่องมี 10 ตอน แต่ละตอนมีซับไทย หากคุณชอบสไตล์สบายๆ สบายๆ ที่จบลงอย่างรวดเร็วและไม่ยืดเยื้อ ฉันแนะนำงานนี้ บอกเลยว่าแฟนละครเกาหลีไม่ควรพลาดความสนุกแม้แต่ตอนเดียว รับรองไม่ผิดหวังเมื่อเข้ามารับชม

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *