Kiseki : Dear To Me (2023)

Kiseki : Dear To Me (2023)

สำหรับวันนี้เราจะมาเอาใจสำหรับคนที่ชอบซีรีส์วาย เลยต้องแนะนำซีรีย์ไต้หวันเรื่องนี้ค่ะ ที่มีเรื่องราวน่าติดตามและฉากโรแมนติกฟินๆมาให้เราได้ชมกัน นั่นคือเรื่อง  Kiseki : Dear To Me (2023) เป็นซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2023 เป็นซีรีส์โรแมนติกแนว Y บอกเลยว่าพระเอกของเราไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมากในไต้หวัน เล่าเรื่องของนายเอกที่ไปช่วยชีวิตสมาชิกมาเฟียที่ได้รับบาดเจ็บ เราอยู่ด้วยกันจนเกิดอุบัติเหตุอีกแต่อีกฝ่ายจำไม่ได้ อีกฝ่ายถูกจำคุกแทน เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหน? มาดูรีวิวกันค่ะ

ซีรีย์ไต้หวันที่มีเรื่องราวน่าติดตามและฉากโรแมนติกฟินๆมาให้เราได้ชมกัน นั่นคือเรื่อง  Kiseki : Dear To Me (2023)

 เรื่องย่อ : Kiseki : Dear To Me (2023)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของไป๋จงอี้ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นเรียนเพื่อสอบปริญญาเอก แต่วันหนึ่งเขากลับมาช่วยชีวิตชายหนุ่มมาเฟียชื่อ “ฟาน เซรุย” ที่ถูกไล่ล่าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตร่วมกัน จนกลายเป็นความรักที่ดี! อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างทั้งสองกำลังจะจบลงเมื่อศัตรูฟานเซรุยบุกเข้ามาในบ้านของเขาโดยไม่คาดคิด และเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสจนหมดสติไป ระหว่างเกิดเหตุไป๋จงอี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นสมาชิกมาเฟีย และถูกส่งตัวเข้าคุกแทนฟานเซรุย

ไป๋จงอี้” ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟียและถูกจำคุกแทน “ฟานเซรุย” ซึ่งทำให้เธอร้องไห้หนักขึ้นอีก เมื่อเขาตื่นขึ้นเขาก็จำเรื่องราวไม่ได้เลย หลังจากกลับมาใช้ชีวิตตามปกติของครอบครัว “ไป๋จงอี้” ถูกโจมตีในคุกส่งผลให้สมองบาดเจ็บและสูญเสียความทรงจำ ระหว่างถูกคุมขังไป๋จงอี้ลูกน้องคนสนิทของ “ฟ่านเซรุ่ย” เช่น “เฉินอี้ “เข้าคุกเพื่อความปลอดภัยของเขา และเขายังเป็นคนที่เคยแอบรักเขาด้วย แล้วพอกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง กลับรักกัน ราวกับเป็นปาฏิหาริย์ ทั้งสองจะเอาชนะทุกสิ่งได้อย่างไร? อย่าลืมดูต่อนะคะ

Kiseki : Dear To Me (2023) เป็นซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2023 เป็นซีรีส์โรแมนติกแนว Y บอกเลยว่าพระเอกของเราไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมากในไต้หวัน

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความผูกพันที่ค่อยๆ พัฒนาเป็นความรัก เรื่องราวชีวิตของไป๋จงอี้ ได้รับการบอกเล่าควบคู่ไปกับแก๊งของฟานเซรุย มันทำให้เราสงสัยว่าฟานเซรุยจะสามารถจัดการกับปัญหาในแก๊งของเขาได้หรือไม่ และไป๋จงอี้จะรอดพ้นช่วงวัยรุ่นและกลายเป็นหมอตามแผนที่วางไว้หรือไม่ แล้วเหตุใดฉากแรกที่มีไป่จงอี้จึงปรากฏขึ้น? เมื่อมีคนออกจากคุก ฉันชอบฟังพวกเขาคุยกัน แม้ว่าในตอนแรก เขาจะไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือฟานเซรุย

แต่เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกัน พวกเขาก็ดูกังวลเกี่ยวกับฟานเซรุย ยังช่วยงานบ้านอีกด้วย มีฉากโรแมนติกในตอนแรก นักแสดงดูเคมีเข้ากันดี ฉากส่วนใหญ่เกิดขึ้นในเมือง บนท้องถนน และบ้านของไป๋จงอี้ แม้จะอยู่ในสภาพที่ไม่เรียบร้อย แต่ก็ดูสะอาดสะอ้าน การตกแต่งบ้านให้เหมาะสม ไม่เกะกะ ไม่เปิดเกินไป ดูเป็นธรรมชาติ ฉันอยากให้คุณดูเรื่องนี้เพราะมันสนุกสนาน น่าสนใจ และโรแมนติก อย่าพลาดชมละครเรื่องนี้ที่เคมีการแสดงดีเยี่ยมมากค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *