At the Moment ณ ขณะนี้ (2023)

At the Moment ณ ขณะนี้ (2023)

ใครชอบซีรีย์โรแมนติกไม่ควรพลาดเรื่องนี้ At the Moment ณ ขณะนี้ (2023) จะพาผู้ชมผ่านเรื่องราวความรักที่หลากหลาย ในเวอร์ชั่นไต้หวันซึ่งมีนักแสดงนำมากมาย ที่จะเล่าเรื่องราวสั้น ๆ ผ่าน 10 เรื่องคู่รัก เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ที่นำพาผู้คนมาพบกัน รายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการออกเดทและการหาคู่ นี่เป็นเรื่องจริงและไม่เคยเห็นมาก่อน เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหน? เรามาอ่านรีวิวเรื่องย่อกันดีกว่า

ใครชอบซีรีย์โรแมนติกไม่ควรพลาดเรื่องนี้ At the Moment ณ ขณะนี้ (2023) จะพาผู้ชมผ่านเรื่องราวความรักที่หลากหลายในเวอร์ชั่นไต้หวัน

เรื่องย่อ : At the Moment ณ ขณะนี้ (2023)

เป็นซีรีส์ที่ไม่มีเนื้อเรื่องหลัก ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเรื่องสั้นแต่ละเรื่อง แต่เรื่องสั้นแต่ละเรื่องก็มีอะไรที่เหมือนกัน นั่นคือ เล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักต่างๆ ระหว่างการระบาด. เป็นซีรีส์ที่รวบรวมเรื่องราว 10 เรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ที่รวบรวมผู้คนมาไว้ด้วยกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในฉากเรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับการออกเดทและการหาคู่ บรรยายถึงความรักจากทุกมุม และการใช้ชีวิตที่ไม่มีคนสองคนเหมือนกันทุกประการ

เรื่องสั้นที่โดดเด่นที่สุดเรื่องหนึ่งในซีรีส์นี้คือ “Distance” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ตกหลุมรักกันในขณะที่ต้องแยกจากกันในช่วงล็อกดาวน์ เรื่องสั้นเรื่องนี้ถ่ายทอดความรู้สึกถึงความรักและความคิดถึงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความรักระหว่างพวกเขาทั้งสอง แม้เราจะห่างไกลกัน แต่ความรัก ทุกมิติของความรักเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ดังชื่อที่สื่อความหมาย

At the Moment ณ ขณะนี้ (2023) ที่จะเล่าเรื่องราวสั้น ๆ ผ่าน 10 เรื่องคู่รัก เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ที่นำพาผู้คนมาพบกัน รายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการออกเดทและการหาคู่

เป็นภาพรวมของความรัก ความรักเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และไม่สามารถอธิบายทางวิทยาศาสตร์ได้ แม้ว่าเราจะพยายามก็มักจะมีความขัดแย้งในเรื่องของหัวใจอยู่เสมอ เรื่องราวความรักที่เล่าในเรื่องนี้มีความสมบูรณ์พอๆ กับจินตนาการ ในแง่ของความรักส่งผลต่อมนุษย์อย่างไร ทั้งหวาน เจ็บปวด และน่ารัก แต่ที่เจ๋งคือบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เป็นรักแท้ไม่มีเจตนาจะใช้ความรักทำอะไรให้สำเร็จ เพราะเมื่อความรักเกิดขึ้นแล้วหัวใจก็ไม่สามารถไถ่ถอนจากความรักได้ แม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลง แต่ความรักก็จะคงอยู่ได้ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

บางทีวิธีที่ดีคือการสร้างความทรงจำที่สวยงาม และวิธีที่ไม่ดีคือการทิ้งรอยแผลเป็นจากความรักที่จะไม่มีวันลืม เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับรักเก่า รักที่ผิดพลาด และรักใหม่ที่มีปัจจัย ผู้หญิงหลายคนรักผู้หญิง และผู้ชายหลายคนรักผู้ชาย และพวกเธอฉลาดพอที่จะหลีกเลี่ยงการสรุปที่ไม่เพียงแต่เป็นขั้นสุดท้ายเท่านั้น แต่ยังครบถ้วนในทุกเรื่องราวด้วย เพราะความรักไม่สนใจว่าเป็นใครหรือมาจากไหน และใครๆ ก็สามารถมีความรักได้ทั้งดีและไม่ดี สุดท้ายแล้วสาเหตุของความรักจะดีหรือไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนั่นเองค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *