แฟนพันธุ์แท้

แฟนพันธุ์แท้

แฟนพันธุ์แท้ เป็นรายการที่ได้ออกอากาศมาแล้วมากกว่า 20 ปี โดยการออกอากาศครั้งแรกเป็นการออกอกาศที่ช่อง 5 ซึ่งตอนนั้นมีพิธีกรดำเนินรายการอยู่สองคนคือคุรปัญญากับธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม หลังจากนั้นก็เหลือพิะีกรคนเดียว นั้นก็คือคุณปัญญา

รายการ แฟนพันธุ์แท้

แฟนพันธุ์แท้

รายการนี้เป็นรายการเกี่ยวกับการตอบคำถามสำหรับคนที่ทีความรู้เกี่ยวกับสิ่งของที่ชอบ โดยคนคนหนึ่งเมื่อชอบสิ่งไหนเขาก็จะศึกษาของสิ่งนั้นให้มากที่สุดรู้ทุกเรื่องราวทุกประวัติของที่เราชอบไม่เกี่ยวว่าจะเป็นสิ่งใดรวมถึงสิ่งของ เหตุการณ์หรือแม้แต่วัฒนธรรมก็ตาม โดยทางรายการจะมีคำถามออกมาให้เพื่อให็คนที่เข้าร่วมแข่งขันได้ร่วมกันตอบเพื่อชิงราวัลที่รายการได้จัดทำขึ้น 

โดยรายการเป็นการการที่เรียลรายการนี้เกิดขึ้นได้เพราะมีต้นแบบไอเดียที่ได้เสนอวิธีแนวคิดแบบใหม่สำหรับคนที่ชื่นชอบและมีความรู้โดยนำคนทั้งสองคนออกมาแข่งขันกันดดยให้ตอบคำถามที่ทั้งสองคนรู้เรื่องในแต่ละรอบคำถามจะยากขึ้นเรื้อย ดดยมีเวลาที่กำจัด หากคำถามนั้นหมดเวลาก่อนที่คนที่ถูกถามจะตอบได้คำถามนั้นจะตกไปอบู่ที่ฝั่งตรงข้ามทันทีและเมื่อฝั่งตรงข้ามสามารถตอบได้ เขาก็จะได้คะแนนในรอบนั้นไป

หลังจากที่ออกอากาศมาได้เพียงเก้าปีช่อห้าก้ต้องยุติไปเนื่องจากการยกเลิกสัญญาและการกลับมาดดยใช้เวลาสามปีรายการนี้ก้ออกอากาศได้อีกครั้งโดยคนที่ดำเนินรายการก็คือพืธีกรคนใหม่แต่แล้วก้ต้องหยดการออกอากาสไปอีกสามปีดดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากสิ่งใดในปี 56 ได้มีต่างประเทศได้มาซื้อลิขสิทธิ์ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศที่ประเทศสวีเดน

แฟนพันธุ์แท้

แต่แล้วก้กลับมาฉายในไทยใหม่เมื่อปี 2561 ดดยกลับมาฉายในช่องช่องเวิร์คพอยท์คนที่ได้รับการดำเนินรายการก็คือคุณกันต์ที่มีความสามารถในด้านพิะีกรดดยส่วนใหญ่ทางรายการจะเน้นไปที่พิธีกรเดียวเป็นส่วนใหญ่การกลับมาในครั้งนี้ทำให้มีผู้ทีเข้าร่วมเล่นเกมส์มีความสนใจมากยิ่งขึ้นและมีคนที่สมัครเข้ามาเพื่อเล่นเกมส์มากกว่าเมื่อก่อนมากกว่าเดิม

ดดยเกณฑ์การสมัครต้องขึ้นอยู่แต่ละรอบว่ามีผู้ที่เข้าร่วมในการตอบปัญหาด้านที่ตนเองสนใจมากเพียงใดหากมีมากว่าสองคนต้องมีการแข่งขันนอกรอบก่อนที่จะมาเข้ารอบจริงที่ถ่ายทำรายการออกโทรทัศน์แต่ถ้าหากมีเพียงสองคนก็ต้องมีการเตรียมตัวที่พร้อมเพราะวันที่แข่งจริงจะมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากเนื่องจากคนที่ชมอยู่ในฮออาจะสร้างความกดดันให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ดังนั้นการเตรียมตัวให้พร้อมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งรายการนี้ออกอากาศช่อง 23 ช่องเวิร์คพอยท์

รายการ ‎I Can See Your Voice Thailand

Credit ufa168

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *