‎I Can See Your Voice Thailand

‎I Can See Your Voice Thailand

‎I Can See Your Voice Thailand รายการที่สร้างเสีงหัวเราะให้กับทุกคนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญคนไหนรับรองความฮาได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วเรายังได้รับชมรายการที่คุรภาพมากอีกด้สน รายการนี้เป็นรายการที่ถ่ายทอดไปยังช่องทางของ Workpoint โดยมีพิะีกรที่ดำเนินรายการแสนสุดจะิเศษอย่างคุณเวนาลิงและคุณกันต์ที่มาช่วยเรียงเสีงหัวเราะให้กับผู้ชม

รายการ ‎I Can See Your Voice Thailand

‎I Can See Your Voice Thailand

ตอนนี้ทางรายการได้ปรับรูปแบบทางรายการใหม่เพื่อให้ออกมาน่ารับชมมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้ดูแบบเต็มทีซึ่งเป็การปรับให้มรการโชว์ร้องเพลงก่อนที่จะเปปิดรายการ ซึ่งจะเป็นนักสืบที่ทางรายการได้เชิยให้มาออกรายการในฐานะนักสืบที่มาช่วยกันสืบว่าคนไหนคือนักร้องตัวจริง คนไหนคือนักร้องที่มีเสีงเพี้ยน โดยทางรายการจะแบ่งออกเป็นช่วงๆ ดดยช่วงแรกๆจะเป็นการเปิดตัวของผู้ที่เป้นนักร้องมีทั้งตัวจริงและตัวปลอม แต่ละคนจะแต่งตัวแบบจัดเต็มเพื่อเข้าไปแสดงและยืนแบบตบตากรรมการ หลังจากนั้นจะมีการทายกันว่าคนไหนคือนักร้อง ซึ่งจะมีทั้งชื่ออายุและการทำงานบอกว่าตอนนี้คนไหนทำอะไรอยู่

หลังจากนั้นช่วงที่สองจะเป้นช่วงการฟังเสียงร้องของแต่ละคน ดดยจะเป็นคลิปร้องเพลงที่ทุกคนได้ทำการร้องแต่จะเป็นแค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นประมาณหนึ่งวิเพื่อให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งทุกอย่างจะส่งผลหมดไม่ว่าจะเป็นการร้องการยืนการจับไมค์ก็สามารถบ่งบอกแล้ว ว่าคนไหนคือนักร้องตัวจริง ซึ่งจะเริ่มถามจากนักสืบว่ามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับคนไหนว่าสามารถร้องเพลงได้หรือไหม โดยทางรายการจะเชิญแขกพิเศษมาหนึ่งวงที่มีความสามารถในด้านการร้องเพลงเพื่อร่วมการทายด้วยว่าใครคือนักร้อง

สองคนนั้นจะเป็นคนตัดสินว่าจะตัดคนไหนออกจากการเป็นนักร้อง ซึ่งเขาจะได้รับความคิดเห็นจากนักสืบแต่ละคนว่าคนไหนที่เหมาะว่าจะเป็นนักร้องเสียงดี โดยทางรายการจะให้ฟังเสียงร้องและเลือกว่าจะตัดคนไหนออกดดยจะตัดคนแรกออกโดยให้แขกรับเชิญพิเศษเป็นคนเลือกว่าคนไหนที่ไม่ใช่นักร้องเสียงเพราะ หลังจากทีไ่ด้หนึ่งคนที่จะต้องตัดออกคนที่ได้โดนเลือกออกก็จะมาร้องเพลงเฉลยว่าเขานั้นร้องเพลงเพี้ยนหรือไหม ซึ่งเราสามารถรู้ได้จากการร้องเพลงก่อนที่จะกลับบ้าน

หลังจากที่คัดนักร้องออกแต่ละคน จะเหลือนักร้องเพียงคนเดียวที่จะต้องร้องเพลงคุ่กับแขกรับเชิญพิเศษซึ่งในช่วงสองคนสุดท้านเป็นช่วงที่ลำบากใจมากที่สุดเพราะทั้งสองคนอาจจะร้องเพี้ยนทั้งสองคนหรือมีคนใดคนหนึ่งร้องเพียนอีกคนร้องเพราะหลังจากที่ตัดสินเลือกออกมาแล้ว คนที่ได้ร้องเพลงก้ต้องมาร้องเพลงคู่กับแขกรับเชิย ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะตลอดการรับชมรายการเลยก็ว่าได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ไมค์หมดหนี้

Credit gclub

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *