3 นาทีคดีดัง

3 นาทีคดีดัง

3 นาทีคดีดัง เป็นรายการที่จัดทำขึ้นเพื่อสรุปคดีที่โ่งดังในประเทศไทย ซึ่งเป็นคดีที่ใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบส่วนใหญ่จะเป็นการฆาตกรรมและนำศพไปอำพาง หลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเกี่ยวกับการฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมซึ่งเหยื่อบางรายมี่อายุไม่ถึง 18 ปีด้วยซ้ำ บางคนที่จับได้ก้อ้างว่าที่ทำไปเพราะความไม่ตั้งใจเกิดจากอารมณ์โมโหที่ผู้คายนั้นทำบ้าง 

วันนี้แอดมินขอยกตัวอย่างคดีดัง ที่ทั้งสองคดีเ็นพ่อกับลุกที่ได้ลงมือทำ แต่ในส่วนของพ่อนั้นไม่มีหลักฐานที่จะสามารถเอาผิดได้เนื่องจากหลักฐานที่มีอยู่นั้นไม่เพียงพอ ซึ่งสองเหตุการณ์นั้นมีเวลาห่างกันหลาย 10 ปี แต่เหตุการณ์ของลุกที่พึ่งเกิดไปล่าสดสดๆร้อนๆ สร้างความหน้าตกใจให้กับผู้คนที่ได้พบข่าวนี้

รายการ 3 นาทีคดีดัง

3 นาทีคดีดัง

ในข่าวนี้ได้มีการนำเสนอข่าว ซึ่งเป็นข่าวของนายไอซ์หับเหล้กที่ได้มีการจับสาวขายบริการมาขังไว้ในหีบที่พักของตน ซึ่งในตอนแรกตนเองก้ยอมรับว่าตนนั้นได้ติดต่อไปขอซื้อบริการหลังจากนั้นก็จับเขาขังไว้ หลังจากที่สาวคนนั้นได้มีโอกาสออกมาจึงหาโทรศัพท์ของตนเองและโทรหาเพื่อเพื่อขอความช่วยเหลือหลังจากเพื่อก้แจ้งความและได้มีการนำตำรวจเข้ามาและช่วยเหลือสาวดังกล่าวออกไป ซึ่งเรื่องก้เริ่มแดงขึ้นเมื่อข่าวนี้เริ่มออกไปให้ประชาชนได้รับทราบ มีผู้ได้รับความเสียหายหลายรายเล่าว่าตนเองก้เคยตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์และไม่สามารถเอิาผิดได้เลย

3 นาทีคดีดัง

จึงมีการนำกำลังของตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านและพบว่าในบ้านของนายไอซ์ได้พบยาบ้าจำนวนหนึ่งและจากการสอบสวนเพิ่มเติมทำให้พบพิรุจหลายจุดจึงมีการนำกำลังเข้าไปตรวจวอบพื้นที่รอบบ้านเพิ่มเติม และพบกับบ่อน้ำข้างบ้านที่มีขนาดใหญ่และเรื่องที่น่าตกใจพบกับกระดูกจำนวนมากซึ่งก็เป็นของสาวรายหนึ่ง และตำรวจจึงออกหมายจับนายไอซ์ 

ตัดไปเมื่อสิบปีก่อนคดีดังที่พบศพท่อนตัวของมนุษย์ถูกยัดไว้ในกล่องทีวีซึ่งมีชายคนหนึ่งอ้างว่าตนไม่ได้ทำร้ายเพียงแค่มาพบศพเธอในห้องจึงชะแระและเอาไปทิ้งแต่หลังจากที่สอบสวนอยู่นาน ตนเองก้รับสารภาพว่า ศพที่พบตนเป็นคนทำ้ายซึ่งเด็กมีอายุ 15 ปี 

เกิดจากเด็กเข้าไปทุบตู้ปลาราคาแพงตนจึงเข้าไปว่าแต่เด็กกลับด่ากลับทำให้ตนไม่พอใจและได้เข้าไปทำร้ายหลังจากนั้นก็พบว่าเธอได้ตาย เรื่องนี้มันไปเกี่ยวข้องกับพ่อของนายไอซ์ก็ตรงที่ร๔ที่ใช้นำศพมาทิ้งคือรถของพ่อนาไยอซ์ ซึ่งตำรวจก้ออกหมายเรียกเขามาเพื่อสอบสวนและก็ให่การปฎิเสธพร้อมบอกว่าสลับรถกันใช้ ด้วยหลักฐานที่ไม่เพียงพอเลยไม่สามารถจับกุมได้จึงต้องปล่อยเขาไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

รายการ ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS

Credit จีคลับ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *