รายการ Surviving Death

รายการ Surviving Death

รายการ Surviving Death เป็นซีรีส์สารคดีที่กำกับโดย Ricki Stern เกี่ยวกับประสบการณ์ใกล้ตายและความเชื่อในชีวิตหลังความตายและการสื่อจิต ซีซันแรกจำนวน 6 ตอน ออกฉายทาง Netflix เมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564 ซีรีส์นี้อิงจากหนังสือ Surviving Death ปี 2017 โดยนักข่าวและผู้คลั่งไคล้เรื่องเหนือธรรมชาติ Leslie Kean

ซีรีส์ Netflix ที่นำแสดงโดยเฮนรี่ผู้มีญาณทิพย์ขนาดกลางจะติดตามพลังจิตในขณะที่เขาย้ายจากรัฐหนึ่งไปอีกรัฐหนึ่งโดยให้คนอ่าน 300,000 คนที่เขามีอยู่ในรายชื่อรออ่าน ผู้ชมจะได้เห็นชีวิตของผู้คนเหล่านั้นที่โชคดีพอที่จะได้พูดคุยกับ Henry เพื่อหาจุดจบและความสงบสุขในตอน Life After Death ที่เปลี่ยนแปลงไปของ Tyler Henry

รายการ Surviving Death

ตอนนี้นักจิตวิทยากำลังนำของขวัญของเขาไปที่ Netflix หลังจากพบชื่อเสียงใน E! สื่อบันเทิงฮอลลีวูด ในซีรีส์เรื่องใหม่ชื่อ Life After Death กับไทเลอร์ เฮนรี่ เฮนรี่จะเดินทางไปทั่วอเมริกาเพื่อเสนอการอ่านให้กับผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ สื่อที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้มีผู้คนรอคิวอยู่มากกว่า 300,000 คน และหลังจากทำงานในฮอลลีวูดมาหลายปี ตอนนี้เขาอยู่ในภารกิจช่วยเหลือผู้คนมากมายทั่วประเทศ

ชีวิตหลังความตายกับไทเลอร์ เฮนรี่ นำเสนอพลังจิตให้กับดวงดาว ไทเลอร์ เฮนรี่ ขณะที่เขาอ่านหนังสือและพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของแม่ของเขา ซีรีส์นี้นำเสนอ Henry พบปะกับคนแปลกหน้าเพื่อช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับคนที่รักที่เสียชีวิต ระหว่างการอ่าน เขากำลังช่วยแม่ของเขา Theresa Koelewyn ซึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อนได้รู้ว่าแม่ที่เหินห่างของเธอไม่เกี่ยวข้องทางชีววิทยากับเธอ ด้วยความช่วยเหลือจากคู่หูของเขา คลินท์ กู๊ดวิน เฮนรี่พยายามเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตที่แท้จริงของแม่ของเขา ซึ่งจะช่วยให้เขาเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น

ซีรีส์สร้างอารมณ์นำเสนอไทเลอร์ เฮนรี่ หรือที่รู้จักในชื่อ “พลังจิตสู่ดวงดาว” กำลังอ่านหนังสือกับผู้ที่ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง เพื่อช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับคนที่คุณรักที่ล่วงลับไปแล้ว แนวทางของเขาให้ความเคารพและเห็นอกเห็นใจ ผู้คนที่เขาพบมีความกระตือรือร้น และแม้แต่บทสนทนาที่ยากที่สุดก็จบลงด้วยความรู้สึกอบอุ่นใจ ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมที่เฮนรี่เสนอให้ในการเดินทางของเขาเองในฐานะสื่อกลาง

รวมถึงค่าโทรทางวิญญาณและร่างกายที่เขาต้องเผชิญ เสริมในละครเรื่องนี้ ความคลางแคลงใจจะไม่ซื้อมัน แต่ Life After Death พยายามที่จะสร้างความสนใจในวงกว้างโดยใช้เวลาส่วนหนึ่งในแต่ละตอนโดยเน้นที่การเล่าเรื่องครอบครัวของ Henry และการวิจัยเกี่ยวกับวิธีที่ Theresa Koelewyn แม่ของเขาได้รับการเลี้ยงดูโดย ผู้หญิงที่มีอดีตอันมืดมิดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเธอ ไม่น่าเป็นไปได้ที่คนที่ปฏิเสธแนวคิดในการสื่อสารกับคนตายจะต้องการรับฟัง แต่ผู้ที่มีความสนใจในเรื่องอาถรรพณ์จะพบว่า Life After Death กับ Tyler Henry ให้ความบันเทิงเพียงพอ

แนะนำ : รายการ School of Chocolate
credit : แทงบอลออนไลน์

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *