Night Has Come (2024)

Night Has Come (2024)

กำลังกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยม สำหรับซีรีส์เรื่อง Night Has Come (2024) เป็นแนวระทึกขวัญ เรื่องราวของนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่เข้าร่วมค่ายฤดูร้อน ในที่สุดฉันก็กลายเป็นเกมเมอร์มาเฟีย เกมที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมชั้นอย่างน่าอนาถ คุณสามารถออกจากเกมนี้ได้หลังจากที่คุณฆ่ามาเฟียทั้งหมดแล้วเท่านั้น ปัญหาคือพวกเขาไม่รู้ว่าใครคือมาเฟีย จนถึงขณะนี้ออกอากาศไปแล้ว 4 ตอน ซีรีย์เกม The Squid ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานเกิดขึ้นจริงๆ มาดูกันว่ารีวิวนี้จะสนุกขนาดไหน

กำลังกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยม สำหรับซีรีส์เรื่อง Night Has Come (2024) เป็นแนวระทึกขวัญ เรื่องราวของนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่เข้าร่วมค่ายฤดูร้อน

เรื่องย่อ :  Night Has Come (2024)

เล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายยูอิลที่เข้าค่าย พวกเขาแปลกใจเมื่อไม่สามารถติดต่อครูที่รับผิดชอบได้เมื่อมาถึงที่ตั้งแคมป์ ไม่มีสัญญาณจากโทรศัพท์ อย่างไรก็ตามเขาถูกบังคับให้เข้าร่วมในเกมมาเฟีย และใครก็ตามที่ฝ่าฝืนกฎจะถูกฆ่า กฎก็คือผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับมอบหมายงาน ทุกคนจะมีอาชีพเป็นพลเมือง ตำรวจ แพทย์ หรือสมาชิกมาเฟีย และทุกคนจะคุ้นเคยกับอาชีพของตนเองเท่านั้น เมื่อผู้เล่นเสียชีวิต อาชีพของพวกเขาจะถูกเปิดเผย อย่างไรก็ตาม ตำรวจมีอำนาจสอบสวนอาชีพของทุกคนได้ ในกรณีอาชีพแพทย์สามารถหลีกเลี่ยงการเสียชีวิตของผู้เล่นได้ล่วงหน้า

เพื่อตามหามาเฟีย ผู้เล่นจะต้องโหวตผ่านโทรศัพท์มือถือระหว่างเวลา 8.00 น. ถึงเที่ยงคืน ใครได้คะแนนโหวตมากที่สุดจะต้องพินาศ ทุกคนผล็อยหลับไปหลังจากได้ยินสัญญาณ Night Has Come ยกเว้นสมาชิกมาเฟีย มีบุคคลหนึ่งคนจะต้องถูกสังหารก่อนหกโมงเช้า โดยมีพลเมือง ตำรวจ และแพทย์อยู่ฝ่ายเดียวกัน พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อโค่นล้มพวกมาเฟีย และในทางกลับกัน เกมจะจบลงเมื่อฝ่ายหนึ่งสังหารคู่ต่อสู้ทั้งหมด ว้าว! กฎเกณฑ์ที่ซับซ้อนและรุนแรง

Night Has Come (2024)  เป็นซีรีย์ที่น่าสงสัย วัยรุ่นวัยเรียนมีส่วนร่วมในเกมเอาชีวิตรอด มันน่าตื่นเต้นและสนุกสนาน ด้วยองค์ประกอบของเกมมาเฟียที่รวมอยู่ด้วย

เป็นซีรีย์ที่น่าสงสัย วัยรุ่นวัยเรียนมีส่วนร่วมในเกมเอาชีวิตรอด มันน่าตื่นเต้นและสนุกสนาน ด้วยองค์ประกอบของเกมมาเฟียที่รวมอยู่ด้วย และความอยู่รอดโดยเน้นไปที่ความสงสัยและความตึงเครียด โดยรวมแล้วเป็นซีรีส์ที่สนุก ตื่นเต้น และระทึกขวัญที่ทำให้อยากดูต่อแม้เกมมาเฟียจะดูไม่เป็นอันตรายก็ตาม มันกลายเป็นเกมแห่งการเอาชีวิตรอดที่สิ้นหวัง นักเรียนมัธยมปลายกลุ่มหนึ่งต้องเอาชีวิตรอดจากความตายอันน่าสยดสยอง เพิ่มความสงสัย คำถามคือ พวกเขาจะหาทางออกได้หรือไม่? ไม่มีวิธีแก้ปัญหาหรือไม่? ไปดูกันเลยฉันรับประกันว่ามันจะสนุกสนาน

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *