A Bloody Lucky Day (2023)

A Bloody Lucky Day (2023)

สวัสดีค่ะ วันนี้ผมจะมารีวิวซีรีย์จีนกันค่ะ ชื่อเรื่อง A Bloody Lucky Day (2023) เป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับชีวิต การงาน และความฝัน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้หลากหลายทั้งโรแมนติกคอมเมดี้และดราม่า เรื่องราวความรักระหว่างนักแบดมินตันที่เปลี่ยนอาชีพมาเล่นเทนนิสและผู้จัดการทีมเทนนิส มันจะสนุกขนาดไหน? อ่านบทวิจารณ์ด้านล่างได้เลยค่ะ

A Bloody Lucky Day (2023) เป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับชีวิต การงาน และความฝัน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้หลากหลายทั้งโรแมนติกคอมเมดี้และดราม่า

เรื่องย่อ :  A Bloody Lucky Day (2023)

เรื่องราวของ ซ่ง ซานฉวน นักแบดมินตันรุ่นเยาว์ที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขารับงานพาร์ทไทม์วิ่งมาราธอนให้กับผู้สนับสนุน YoungSpace ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ Liang You’an ซึ่งรับผิดชอบงานนั้น ต่อมาพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งที่สโมสรแบดมินตัน Liang You’an ค้นพบว่า Song Shanchuan เป็นตัวสำรองแบดมินตัน เพื่อนร่วมทีมก็รังแกพวกเขาด้วย หัวหน้าใหญ่เป็นนักกีฬาดาวรุ่งที่ยังเจรจาสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

เป็นผลให้เมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากนักกีฬาคนนั้น Liang You’an จึงใช้โอกาสนี้ลาออก และเปลี่ยนอาชีพมาเป็นผู้จัดการของสโมสรเทนนิสที่กำลังเติบโต เมื่อซงซานออกจากสโมสรแบดมินตันเธอก็ชวนเขามาเล่นเทนนิสที่สโมสร มิตรภาพของพวกเขาค่อยๆ พัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่อง? สามารถติดตาม iQIYI ได้ทาง WeTV ออกอากาศทุกวัน เวลา 18.30 น.

A Bloody Lucky Day (2023) เป็นซีรีส์เรื่องแรกเกี่ยวกับความรักระหว่างคนทุกวัยที่ต้องเผชิญกับความท้าทาย เรื่องราวเป็นเรื่องที่สนุกสนานและสนุกสนานโดยไม่ต้องดราม่าจนเกินไป

เรื่องราวดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและวนเวียนอยู่กับตัวละครหลัก ควีน หากมองโครงเรื่องหลักแบบสั้นๆ จะเป็นเรื่องของความฝันในอาชีพที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย พระเอกเป็นนักกีฬาในขณะที่นางเอกเป็นเลขาที่เปลี่ยนอาชีพมาเป็นผู้จัดการสโมสร เพราะเรื่องราวเป็นการก้าวข้ามอุปสรรคในอาชีพนักกีฬาแล้วค่อย ๆ ตกหลุมรัก เรื่องราวความรักโรแมนติกก็อาจจะค่อยๆ โผล่มา กลางเรื่องก็ได้ ความรักโรแมนติกของเธอชัดเจน

เนื่องจากเป็นซีรีส์เรื่องแรกเกี่ยวกับความรักระหว่างคนทุกวัยที่ต้องเผชิญกับความท้าทาย เรื่องราวเป็นเรื่องที่สนุกสนานและสนุกสนานโดยไม่ต้องดราม่าจนเกินไป มีความโรแมนติกอยู่บ้างที่นี่ ตามพรีวิวก็สนุกดีทั้งน่ารักและโดนใจเธอ มีดราม่าบ้างดูไป 8 ตอนแล้วถือว่าดีมากและคุ้มที่จะดูต่อ ฉันแนะนำมันให้กับทุกคนที่ชอบซีรีย์ประเภทนี้

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *