แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023) 

แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023) 

สำหรับผู้ที่มองหามินิซีรีส์จีน มันเบาสมองและสนุกสนานในการชม เนื้อเรื่องก็ไม่ยาก นี่เป็นอีกเรื่องที่เขียนขึ้นเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องนิยม ซีรีส์เรื่อง แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023)  แนวคอมเมดี้โรแมนติก มีดราม่าบ้าง แต่บอกเลยว่าสนุกและน่ารักมากมาย โครงเรื่องเกี่ยวกับไอดอลสาวอวบและประธานสาวที่ต่อต้านแฟน บอกเลยว่าดูง่ายและสนุกครบรส เรื่องราวจะสนุกสนานและน่าสนใจขนาดไหน? มาดูเรื่องย่อกันอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่มองหามินิซีรีส์จีน มันเบาสมองและสนุกสนานในการชม ขอแนะนำซีรีส์เรื่อง แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023)

เรื่องย่อ : แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023) 

เริ่มต้นเรื่องราวของ ถังซู ลีดเดอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ชื่อเสียงของเธอพังทลายในชั่วข้ามคืนเนื่องจากมีข่าวลือ เธอหายตัวไปจากวงการบันเทิงมากว่า 3 ปี และด้วยความเครียด เธอจึงรับประทานอาหารมากเกินไปและมีน้ำหนักเกิน ปัจจุบันฉันทำงานเป็นพนักงานส่งอาหาร และให้อาหารแก่ Huang Fujue โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เนื่องจากโชคร้ายส่วนตัว อาหารที่กำลังจะจัดส่งจึงล้มลงกับพื้น เธอจึงทำอาหารให้เขากินแทน หวงฝูเจวี๋ยตระหนักได้ในตอนนั้นว่าการทำอาหารของเธออร่อยมาก เขามีน้ำใจพอที่จะให้เขาทำความสะอาดบ้านด้วย

ถังซูตระหนักว่าเขาเป็นแฟนของเธอขณะทำความสะอาดบ้าน เธอทำแจกันโบราณของเขาพังเพราะเธอตกใจ จากนั้นหวงฝูเจวี๋ยก็เสนอตำแหน่งแม่บ้านให้เธอ ถังซูต้องปกปิดตัวตนของไอดอลของเขาเพื่อที่จะได้งาน ยังดีที่เขามีโรคประจำตัวจนลืมหน้าคน ดังนั้นเธอจึงกลายเป็นแม่บ้านให้กับเจ้านายของแอนตี้แฟน เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? คุณสามารถรับชมต่อได้บน iQIYI

นี่เป็นอีกเรื่องที่เขียนขึ้นเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องนิยม ซีรีส์เรื่อง แอนตี้หัวใจยัยไอดอล Taste of Love (2023)  แนวคอมเมดี้โรแมนติก มีดราม่าบ้าง

เป็นมินิซีรีส์จีนพากย์ไทยอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งรับรองได้เลยว่าฮิตที่สุดในตอนนี้ เป็นมินิซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับวงการบันเทิงที่มีเรื่องราวสนุกสนานและเข้มข้นมาก ดำเนินเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็วและน่าติดตาม เป็นซีรีส์สนุกๆ ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีตอนไม่มากนักและก็สั้นด้วย ที่สำคัญเคมีของคู่รักสาวอบอุ่นใจมากเพราะเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “เต็งไก่” และ “หวังอี้จิน” นักร้องสาวสวยที่จะรับบทนางเอกเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อก็ทำให้หลายคนตื่นเต้นไปตามๆกัน ตอนนี้สามารถรับชม iQIYI ต่อไป เป็นซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น แต่ความสัมพันธ์ของเธอก็ค่อยๆ เติบโต เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ตั้งแต่ต้นเรื่องก็บอกได้เลยว่าใครชั่วใครดี อย่างไรก็ตาม เรื่องราวก็สนุกสนานมากแนะนำสุดๆ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *