สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023)

สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023)

สวัสดีทุกคนในซีรีย์เกาหลีของฉัน เรามีรีวิวซีรีส์เรื่อง สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023) ซีรีส์โรแมนติกเกาหลีที่น่ารักอบอุ่น ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตและการไล่ตามเป้าหมายที่ไม่สิ้นสุด มันสมบูรณ์แบบในความคิดของฉัน ละครเรื่องใหม่ของ Netflix ที่แฟนๆ รอคอยและจริงใจ ที่จะออกอากาศในไทยตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้ ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน บอกเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้สนุกมากมีโครงเรื่องที่น่าสนใจ อยากรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างก็อ่านต่อได้เลย

สวัสดีทุกคนในซีรีย์เกาหลีของฉัน เรามีการประชุมอีกครั้ง สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023)  ซีรีส์โรแมนติกเกาหลีที่น่ารักอบอุ่น

เรื่องย่อ : สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023)

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ “โจ ยงพิล” และ “ซัม ดาล” พวกเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เมื่อโตขึ้นต้องย้ายออกไปตามหาความฝันของตัวเอง “ซัมดาล” ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตทำงานในเมืองใหญ่ ความฝันของเขาพังทลายลงเมื่อหัวใจของคนรักแตกสลาย โจยงพิลเป็นชายหนุ่มที่สูญเสียสิ่งที่เขาให้ความสำคัญที่สุดไป เนื่องจากข้อผิดพลาดอย่างเป็นทางการ เขาจึงปฏิเสธที่จะไปต่อสู้เพื่อชาวเกาะแห่งนี้ พวกเขาได้พบกันอีกครั้งเพราะพวกเขามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

มันมีกลิ่นอายความน่ารักอบอวลอยู่เค็วเรื่อง และบรรยากาศทำให้รู้สึกเหมือนเป็นซีรีส์อบอุ่นใจที่มีดราม่าบอกเล่าเรื่องราวชีวิต การงาน สังคม และความรัก นอกจากจะมีความเข้มแข็งแล้ว อีกทั้งยังมีพลังงานด้านลบอยู่ด้วย ซีรีส์นี้พยายามนำเสนอประเด็นต่างๆ ในเรื่องราวหลายๆ เรื่องในลักษณะสี่ด้านเพื่อให้ผู้ชมเห็นภาพในวงกว้าง นอกเหนือจากการรวมถึงประวัติของคอนฟลิคที่ดูไม่สมจริงหรือสมจริงเกินไป

สู่อ้อมกอดซัมดัลลี Welcome to Samdalri (2023) ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตและการไล่ตามเป้าหมายที่ไม่สิ้นสุด มันสมบูรณ์แบบในความคิดของฉัน ละครเรื่องใหม่ของ Netflix ที่แฟนๆ รอคอย

นอกจากนี้ยังเน้นการนำเสนอประเด็นในบริบทความเป็นจริงของสังคม มีการเล่นเกี่ยวกับปัญหาความรักนอกเหนือจากปัญหาครอบครัวด้วย แม้ว่าบาดแผลจะดูมากมายในช่วงแรกแต่ก็จะค่อยๆ หาย ราวกับเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของภาพเมื่อตัวละครพัฒนาขึ้น ในที่สุด เส้นรักก็ดูเหมือนเป็นสิ่งที่เป็นเขตปลอดภัยให้กันและกัน ดูเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์ที่ปลอดภัย สบายใจ และน่าเชื่อถือ ฉันสามารถพูดได้ว่ามันออกไปโดยไม่มีการผูกปมและยกธงเขียว

ฉันยังอยากมาให้คำแนะนำแฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ด้วย! ฉันขอแนะนำอย่างยิ่ง เหมาะแก่การรับชมในช่วงวันหยุดยาวเพราะธีมของซีรีส์ได้รับการออกแบบให้เป็นซีรีส์สไตล์มาราธอนที่สามารถดูซ้ำได้เรื่อยๆ โดยส่วนตัวแล้วฉันรู้สึกเบื่อหน่ายกับนักแสดง ดังนั้นฉันจึงดูแต่ก็หนีไปไม่ได้ เนื้อเรื่องจะถูกตัดทิ้งไปเพราะมีเอกลักษณ์และสื่อถึงความรู้สึกรักในชนบท ตอนนี้คุณสามารถรับชม ได้บน Netflix ซึ่งได้รับการสตรีมมาเป็นเวลานานแล้ว

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *