ปิ๊งรักนายคิวปิด My Man Is Cupid (2023)

ปิ๊งรักนายคิวปิด My Man Is Cupid (2023)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์โรแมนติกแฟนตาซีเกาหลีเรื่องใหม่ ปิ๊งรักนายคิวปิด My Man Is Cupid (2023) ซึ่งมีโครงเรื่องที่น่าสนใจมากแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่าที่ทำให้เราสนใจ ให้ฉันอธิบายอีกคนตั้งตารอคอยการกลับมาพบกันของทั้งสอง เพราะพวกเขาไม่เคยคาดหวังว่าภาพจะถูกปล่อยออกมา และทั้งคู่ต่างก็ตื่นเต้นและตั้งตารอ ใครชอบซีรีย์โรแมนติกแฟนตาซีควรอ่านเรื่องนี้! มันควรจะทำให้คุณมีความสุข เรื่องราวจะสนุกสนานและน่าสนใจขนาดไหน? มาดูเรื่องย่อกันอีกครั้ง

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์โรแมนติกแฟนตาซีเกาหลีเรื่องใหม่ ปิ๊งรักนายคิวปิด My Man Is Cupid (2023) ซีรีส์แนวโรแมนติก

เรื่องย่อ : ปิ๊งรักนายคิวปิด My Man Is Cupid (2023)

เรื่องราวของความรักที่ยากลำบากและเป็นไปไม่ได้ระหว่างคิวปิดสาวกับมนุษย์หญิง ชุนซังฮยอกเป็นคิวปิดที่สูญเสียปีกไปเมื่อ 500 ปีก่อนในเหตุการณ์ที่น่าเศร้า ตอนนี้เขาต้องแปลงร่างและใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เพื่อที่จะได้ปีกของเขากลับคืนมา เขาได้พบกับ โอแบครยอนสัตวแพทย์หนุ่มน่ารักที่ใครๆ ก็หลงรัก โชคไม่ดีที่เมื่อผู้ชายคนใดพยายามที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับเธอ พวกเขาต้องเผชิญกับอุบัติเหตุเหนือธรรมชาติที่ยากจะอธิบาย

เทพเจ้าองค์หนึ่งที่ปลอมตัวเป็นมนุษย์และมนุษย์หนึ่งคนที่โชคร้ายในความรัก ต่างก็ถูกดึงดูดเข้าหากัน แต่หากชายใดมาคบหากับเธอ ก็จะต้องเกิดเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น พวกเขาจะสามารถเอาชนะอุปสรรคได้ในที่สุดหรือไม่? หรือเราจะต้องแยกทางกัน? เอาเป็นว่าเราจะไปด้วยกันนะ

My Man Is Cupid (2023) ซึ่งมีโครงเรื่องที่น่าสนใจมากแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่าที่ทำให้เราสนใจ ให้ฉันอธิบายอีกคนตั้งตารอคอยการกลับมาพบกันของทั้งสอง

ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้สนุกสนานและรวดเร็ว เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครรวมทั้งพระเอกและนางเอก คิวปิดผู้ทำผิดพลาดเมื่อ 500 ปีก่อนคือฮีโร่ ปีกของเขาหายไปหลังจากที่เขาทำงานปักแบบลูกบาศก์ไม่ถูกต้อง ปีกของเขาไม่เพียงร่วงหล่น แต่เพื่อน ๆ ของเขาก็ร่วงหล่นเช่นกัน ทำให้พวกเขาติดอยู่ในโลกมนุษย์ ใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ปกติ แต่ต้องทำงานกับกามเทพต่อไปเพื่อที่จะฟื้นตัว มาเพราะสถานการณ์ในอดีตทำให้นางเอกไม่สามารถพบกับความรักระยะยาวได้ ชายหนุ่มที่อยู่รายล้อมเธอไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้ได้ พวกเขาจะต้องเจ็บปวดเพราะเธอทันทีที่คบกับเธอ

ด้วยเหตุนี้เธอจึงเชื่อว่ามันเป็นคำสาปของเธอ และฉันไม่คิดว่าฉันจะไม่ชอบกามเทพมากนัก มันสนุกสนานที่จะดู ใครเป็นแฟนซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีบ้าง? คุณควรจะสนุกกับมัน ว่ากันว่าโครงเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ผู้หญิงคนนี้น่ารักแต่เคลื่อนไหวช้านิดหน่อยซึ่งถือว่ายอมรับได้ มีความเป็นไปได้ที่จะมีดราม่าอะไรสักอย่างและเราก็ต้องรอดูว่าเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนต่อไปเพราะมีเบาะแสมากมายปรากฏตั้งแต่ตอนแรกแล้ว เชิญรับชมได้เลยค่ะ มีให้บริการบน Amazon Prime Video แล้วไม่จำเป็นต้องรอใคร!

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *