ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023)

ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023)

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่กัน ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023) เป็นซีรีส์ระทึกขวัญ อาชญากรรม และดราม่า โครงเรื่องเกี่ยวกับการลักพาตัวมูลค่าสูงถึงหนึ่งพันล้านวอน ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม โดยผู้กำกับที่เคยทำงานในซีรีส์ก่อนหน้านี้อย่าง One Day ในปี 2017 และความยาวของซีรีส์จะมีเพียงแปดตอนเท่านั้น ทั้งหมด. บอกเลยว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? อย่าลังเลที่จะติดตามกัน

วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่กัน ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023) เป็นซีรีส์ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023)

ซีรีส์ติดตามความสัมพันธ์ของคู่รักหนุ่มสาวที่คบกันมากว่า 7 ปี แต่เมื่อออกเดทกลับกลับละเลยความรู้สึกของตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่มีอะไรหวานเกี่ยวกับมันอีกต่อไป ปัญหาเริ่มสะสมอยู่ในใจกันตลอดเวลา “จองฮยอนซอง” เป็นชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นทำงานหนัก การเปิดร้านขายเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่นแต่กลับต้องเผชิญกับความท้าทายที่คาดไม่ถึง ขณะที่แฟนสาวของเขา “ฮันซังอ๊ก” ทำงานเป็นดีไซเนอร์ที่ร้านเพชร ที่ทุกคนต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก สุดท้ายแล้วเรื่องราวของความสัมพันธ์ของพวกเขาจะนำไปสู่บทสรุปอะไร? อย่าลังเลที่จะติดตามกัน

ดีลลับ หักเหลี่ยมเพื่อน The Perfect Deal (2023) โครงเรื่องเกี่ยวกับการลักพาตัวมูลค่าสูงถึงหนึ่งพันล้านวอนซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมโดยผู้กำกับที่เคยทำงานในซีรีส์ก่อนหน้านี้

เป็นซีรีส์ที่น่าติดตาม และคาดเดาไม่ได้ และน่าติดตามที่บอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับมิตรภาพ และทางเลือกของชีวิต เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามเกี่ยวกับเพื่อนเก่าสามคนที่แบ่งปันประสบการณ์ในโรงเรียนมัธยมปลาย มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างมิตรภาพ ความสงสัย และการต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่ว พวกเขาแยกทางกันเมื่ออายุครบ 20 ปี เพราะชีวิตพาพวกเขาไปตามเส้นทางที่ต่างกัน อีจุนซองเป็นอดีตนักฟุตบอลที่มีอนาคตสดใส อนาคตอันสดใสได้เลือนหายไปในความทรงจำ ความหลงผิดของเขาทำให้เขามีหนี้สินล้นพ้นตัว

โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าเป็นซีรี่ย์ที่สนุกมากอีกเรื่อง มีเนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ เร้าใจ ตื่นเต้น และไม่อาจคาดเดาได้ นี่เป็นสองตอนที่ทำให้คุณสงสัยและต้องการมากกว่านี้ เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราติดตามการเรียกค่าไถ่ของเพื่อนสนิทสองคน ทุกการตัดสินใจมีผลที่ตามมา ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร และราคาที่พวกเขาจ่ายเสมอ ซีรีส์นี้ประกอบด้วยแปดตอน โดยมีตอนใหม่สองตอนออกทุกวันศุกร์ MONOMAX มีทั้งคำบรรยายไทยและเสียงพากย์ไทยค่ะ

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *