Not Others (2023)

Not Others (2023)

ใครเป็นแฟนละครเกาหลีบ้าง? บอกเลยว่าคุณไม่อยากพลาดความสนุกของพวกเขา สำหรับซีรีส์นี้ Not Others (2023) เราจะพาคุณไปดูความป่วนของคู่แม่จอมซน เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกี่ยวกับแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกสาวของเธอ เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันคุกคามชีวิตเรียบง่ายของพวกเขา นำแสดงโดย จอนฮเยจิน และ ชเวซูยอง แม่ลูกสุดป่วนมีแต่เรื่องทะเลาะวิวาท บวกกับดราม่า ที่คอยเตือนใจผู้ชมได้ดี เรื่องราวความขัดแย้งของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร? อ่านเรื่องย่อและหารือร่วมกัน

ใครเป็นแฟนละครเกาหลีบ้าง? บอกเลยว่าคุณไม่อยากพลาดความสนุกของพวกเขา สำหรับซีรีส์นี้ Not Others (2023) เราจะพาคุณไปดูความป่วนของคู่แม่จอมซน

เรื่องย่อ : Not Others (2023)

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบว่าซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกันที่บอกเล่าเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาวอึนมี หญิงสาวที่ตั้งครรภ์โดยบังเอิญขณะเรียนมัธยมปลาย เป็นผลให้เธอถูกทิ้งให้เลี้ยงดูลูกสาวของเธอ “จินฮี” ด้วยตัวเธอเองโดยสิ้นเชิง ตอนนี้ “จินฮี” กลายเป็นสาวทั้งสวยและฮอตได้รับความสนใจจากชายหนุ่มมากมาย โดยเฉพาะผู้กำกับ “แจวอน” ประจำการอยู่ที่ สภ.น้ำชล ซึ่งต้องเผชิญกับปัญหามากมายในชีวิต

ทำให้เขาไม่พอใจจนได้พบกับ “จินฮี” ตำรวจหญิงที่ถูกลดตำแหน่ง ตอนนี้คุณแม่ของเธอ อึนมี ใกล้จะครบรอบวันเกิดปีที่ 4 ของเธอแล้ว แม้ว่าความสัมพันธ์แม่ลูกจะไม่สามัคคีกันเป็นพิเศษ แต่พวกเขาก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขมาโดยตลอด และมันเป็นความผูกพันในครอบครัวที่ใกล้ชิด จนกระทั่งบางครั้งทั้งสองก็เป็นแม่และลูก รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายในชีวิตที่หลากหลายร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาต่างๆที่กำลังรุมเร้าคู่แม่ลูกคู่นี้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่แน่ชัดว่า “อึนมี” และ “จินฮี” นั้นแตกต่างจากความสัมพันธ์แม่ลูกคนอื่นๆ

Not Others (2023) เราจะพาคุณไปดูความป่วนของคู่แม่จอมซน เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกี่ยวกับแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกสาวของเธอ

เล่าเรื่องราวของแม่และลูกสาวคิมอึนมีและคิมจินฮี ความผิดพลาดในวัยเด็กของคิมอึนมีส่งผลให้ลูกสาวของเธอเติบโตมาโดยไม่มีพ่อ เล่าเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีอดีตอันแสนลำบาก แม้จะมีความยากลำบากและความทุกข์ทรมานมากมาย เรื่องราวก็ค่อยๆ เผยถึงอดีตของ คิมอึนมี และฉันต้องยอมรับว่ามันทำให้ฉันน้ำตาไหลเช่นกัน เพราะปัจจุบันเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ใช้ชีวิตตามปกติ สนุกสนานเฮฮา ความสัมพันธ์ไม่เจ็บปวดแต่อย่างใด นอกจากความโกลาหลยังกัดกันกับคู่แม่ลูกจอมซนคู่นี้

บทความโดย : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *