นักเต้นเลือดร้อน ( Hot-Blood Dance Crew )

นักเต้นเลือดร้อน ( Hot-Blood Dance Crew )

นักเต้นเลือดร้อน ( Hot Blood Dance Crew ) เป็นรายการวาไรตี้โชว์สตรีทแดนซ์แบบจีนดั้งเดิมที่ผลิตโดย iQiyi รายการออกอากาศและออกอากาศอย่างเป็นทางการทางออนไลน์เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 ทาง iQiyi ที่รวบรวมนักเต้นมากกว่า 191 คนจากทุกสาขาอาชีพ ทั้งในและนอกประเทศจีน รวมถึงเด็กฝึกแต่ละคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเอเจนซี่ใด ๆ ทั้งสิ้น และพวกเขาต่อสู้เพื่อให้เป็นนักเต้นที่เก่งที่สุดในประเทศจีน

นักเต้นเลือดร้อน

การแข่งขันเต้นเรียลลิตี้ นักเต้นเลือดร้อน ที่น่าตื่นเต้นในหัวข้อ “Hot-Blood Dance Crew” นำเสนอโดย Lu Han, William Chan, Jackson Wang GOT7 และ Victoria Song จาก f(x) ในระหว่างการแสดง ทั้งสี่คนนี้กลายเป็นหัวหน้าทีมที่ต้องคัดเลือกทีมเต้นของพวกเขาจากผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถ 191 คน เพื่อดูว่าใครเป็นนักเต้นที่เก่งที่สุดในประเทศจีนอย่างแท้จริง ซึ่งการได้เห็นดาราคนโปรดของเราแสดงการเต้นอันน่าทึ่งที่ขยายขอบเขตของเขตสบาย ๆ ของพวกเขาเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็ง ทั้งสี่ถูกแบ่งออกเป็นสองทีมที่แข่งกับเวลา และแข่งกัน เพื่อรวมทีมนักเต้นในฝันของพวกเขา

การแข่งขันนั้นโหดร้ายและเดิมพันสูงเกินไปใน Hot-Blood Dance Crew และเราแทบรอไม่ไหวที่จะดูว่าใครจะรอด นี่คือเหตุผลบางประการที่เราชอบรายการนี้และคิดว่าคุณน่าจะชอบเช่นกัน!

แจ็คสัน GOT7 ไม่ใช่คนแปลกหน้าบนเวที เขาเคยออกรายการวาไรตี้มาแล้วนับไม่ถ้วนทั้งในเกาหลีใต้และจีน รวมถึง “Real Men,” “Celebrity Bromance” และ “Idol Producer” เนื่องจากนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเขาในการแสดงการแข่งขันเต้น จึงเป็นเรื่องดีที่แจ็คสันได้แสดงความเป็นผู้นำ ปล่อยให้ประสบการณ์ของเขาเป็นตัวของตัวเองในขณะที่เขาผลักดันทีมของเขาไปข้างหน้าด้วยพลังบวก

ลู่หานประสบความสำเร็จในอาชีพการแสดงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จ การแสดงในภาพยนตร์และละคร ตลอดจนออกอัลบั้มและซิงเกิ้ลมากมายที่ติดอันดับชาร์ตอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาเปิดตัว เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลู่หานในสภาพแวดล้อมการเต้นตามท้องถนน ซึ่งสิ่งเดียวที่ชนะได้มากกว่ารอยยิ้มอันแสนหวานของเขาก็คือการเต้นที่ปฏิเสธไม่ได้ ในฐานะหัวหน้าทีม ลู่หานสนับสนุนให้นักเต้นของเขามีสมาธิจดจ่อกับความรักที่เขารู้จัก คุณจะได้ดูลู่หานที่โผล่เข้ามาในหัวใจของผู้ชมด้วยนักออกแบบท่าเต้น Rie Hata ในการเต้นที่มีพลังซึ่งแสดงให้เราเห็นว่าเด็กอายุ 28 ปีเพิ่งเริ่มต้น!

William ออกจากกลุ่ม Cantopop ในปีพ.ศ. 2551 และประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนักดนตรีเดี่ยวของเขา ในขณะเดียวกันก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากจากความสามารถด้านการแสดงของเขา ในขณะที่วิลเลียมเคยเข้าร่วมในรายการวาไรตี้มากมายมาก่อน “Hot-Blood Dance Crew” เป็นรายการแรกของเขาที่มีลักษณะการเต้นที่แข่งขันได้ ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุดในบรรดาหัวหน้าทีมเต้นทั้งสี่คน (และนักดนตรีแนวฮิปฮอปทั้งหมด) การได้เห็นวิลเลียมนำภูมิปัญญาและความเป็นผู้นำมาสู่การแสดงเป็นเรื่องสนุกสุดๆ ไปเลย ในขณะเดียวกันก็รักษารอยยิ้มที่ติดต่อได้ที่เรารู้จักและชื่นชอบ

ด้วยนักเต้นเริ่มต้น 60 คนที่ได้รับเลือกจาก 191 คน อัตราต่อรองจะไม่อยู่ในความโปรดปรานของนักเต้นเหล่านี้ และโอกาสที่จะได้แสดงจนจบจะน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป มีการแข่งขันระหว่างทีมและบางทีมต้องจัดการกับความสับสนวุ่นวายภายในเนื่องจากนักเต้นบางคนจะถูกเลือกและคนอื่น ๆ ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง

เช่นเดียวกับรายการเรียลลิตี้ดีๆ ทุกเรื่อง การลงทุนในนักเต้นคนโปรดของเราเป็นเรื่องสนุก ราวกับว่าเรากำลังติดตามพวกเขาผ่านการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ เชียร์พวกเขาไปข้างหน้าในขณะที่พวกเขาก้าวไปสู่การแข่งขัน และอาจ (หมายถึงแน่นอน) ที่ร้องไห้ออกมาเมื่อพวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *