รายการ Hole in the Wall

รายการ Hole in the Wall

ทุก ๆ ครั้งมีเกมโชว์ที่สนุกสนานอย่าง รายการ Hole in the Wall ในเกมโชว์สุดมันส์นี้ ผู้แข่งขันจะได้รับรางวัลหากพวกเขาสามารถบิดตัวเองผ่านกำแพงที่มีรูตรงกลางที่พุ่งเข้าหาพวกเขา เป็นการแสดง มีดาราแล้ว! มีคนตกน้ำ! และเหนือสิ่งอื่นใด มันไม่มีความลับเกี่ยวกับที่มาของมันในรูปแบบภาษาญี่ปุ่น คุณรู้จักญี่ปุ่นใช่ไหม ทุกอย่างแปลกประหลาดและหลังสมัยใหม่และอยู่ไกลออกไป!

เกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายมาก โชคดีที่เรายังเข้าใจได้ง่ายพอที่จะเข้าใจ มีสองทีมที่มีคนดังสามคน (และใกล้เคียงกับคนดังอย่างที่คุณจะพบในรายการแบบนี้) และจะมีทั้งหมดสี่กำแพงต่อทีมที่จะต้องจัดการเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะพบกับ Mega Wall สุดท้าย

รายการ Hole in the Wall

รายการ Hole in the Wall เป็นรายการอย่างไร

รอบแรกคือ Solo Wall ซึ่งเห็นคนดังที่ได้รับเลือกจากกัปตันทีมของพวกเขายืนอยู่ใน Play Area ซึ่งอยู่ติดกับแอ่งน้ำทันที หลังจากนับถอยหลัง 3 วินาที หน้าจอก็ปรากฏขึ้น เผยให้เห็นกำแพงที่มีรูอยู่ กำแพงเคลื่อนไปข้างหน้าและผู้มีชื่อเสียงมีเวลาสิบวินาทีหรือมากกว่านั้นในการรับตำแหน่งซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถผ่านรูในกำแพงได้ สิบคะแนนจะได้รับรางวัลสำหรับการทำเช่นนั้นสำเร็จ; คะแนนน้อยกว่าจะได้รับตามดุลยพินิจของเจ้าภาพสำหรับความล้มเหลวในรูปแบบ สมาชิกของทีมตรงข้ามทำสิ่งท้าทายเดียวกันกับกำแพงที่แตกต่างกัน

รอบที่สองคือการแข่งขันของกัปตันซึ่งเปลี่ยนรูปแบบในแต่ละสัปดาห์ แต่มักจะเกี่ยวข้องกับการพยายามปิดตากับเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้คำแนะนำ หรือพยายามหันหน้าไปทางกำแพง โดยให้เพื่อนร่วมทีมช่วยด้วยวาจาอีกครั้ง รูปแบบอื่นๆ ได้แก่ การต้องเดินผ่านกำแพงขณะถืออุปกรณ์ประกอบฉาก เช่น กระสวยอวกาศหรือร่ม หรือต้องสร้างกำแพงร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งในสองคน คะแนนจะได้รับตามอำเภอใจ จากสูงสุด 20 คะแนน

รอบที่สามคือคำถามนักฆ่าหรือแขกลึกลับ ที่นี่ทีมที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำจะเลือกว่าต้องการเล่นตัวใดในสองตัวเลือก อีกทีมหนึ่งเล่นความท้าทายที่เหลืออยู่ ใน Killer Question เพื่อนร่วมทีมสองคนเผชิญหน้ากับกำแพงด้วยคำถามและคำตอบที่เป็นไปได้สองข้อที่ทำเครื่องหมายไว้ที่ประตู พวกเขาต้องคิดคำตอบอย่างรวดเร็วและทั้งคู่ยืนอยู่หน้าประตูด้วยสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้อง หากถูกต้อง ประตูก็จะหลีก และพวกมันจะทะลุผ่านกำแพง หากไม่เป็นเช่นนั้น กำแพงทึบจะกระแทกพวกเขาทั้งสองลงไปในน้ำ ใน Mystery Guest สมาชิกในทีมหนึ่งคนจะต้องพยายามสร้างกำแพงร่วมกับแขกพิเศษของสัปดาห์นั้น ซึ่งปกติแล้วจะมีหรือสามารถสร้างรูปร่างที่ผิดปกติกับร่างกายหรือเครื่องแต่งกายของพวกเขาได้ เช่น นักมวยปล้ำซูโม่ นักเต้น Can-Can หรือนักบัลเล่ต์ คะแนนจะถูกสุ่มอีกครั้ง

รอบสุดท้ายคือกำแพงทีม นี่เป็นรอบที่ตรงไปตรงมาซึ่งสมาชิกทั้งสามทีมพยายามสร้างกำแพงในเวลาเดียวกัน แต่ละทีมมีคะแนนสูงสุด 30 คะแนนในรอบนี้สำหรับสมาชิกในทีมทั้งสามทีมที่พิชิตความท้าทายได้สำเร็จ หลังจากนี้คะแนนสุดท้ายจะถูกคำนวณ และทีมที่มีแต้มมากที่สุดจะมีตัวเลือกในการเล่นหรือส่งกำแพงสุดท้าย นั่นคือ Mega Wall ซึ่งเราทราบมาอย่างน่าเชื่อถือแล้วว่าชั่วร้ายและไปต่อด้วยความเร็วสองเท่า (โอ้โห!) Mega Wall เห็นว่าสมาชิกทั้งสามของทีมมีส่วนร่วมและพวกเขาทั้งหมดต้องผ่านกำแพงเพื่อรับรางวัล 10,000 ปอนด์สำหรับองค์กรการกุศลที่พวกเขาเลือก ล้มเหลวและเงินจะเข้าการกุศลของอีกทีมหนึ่ง

แนะนำ Total Blackout Game Shows
credit รูเล็ตออนไลน์

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *