Total Blackout Game Shows

Total Blackout Game Shows

Total Blackout เป็นเกมโชว์ของอเมริกาที่ออกอากาศทาง Syfy ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันที่ต้องรับมือกับความท้าทายต่างๆ เช่น: การระบุสิ่งของด้วยมือ จมูก หรือปากของพวกเขา รวบรวมรายการ; หรือเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B ในขณะที่อยู่ในความมืดโดยสิ้นเชิง (ด้วยเหตุนี้จึงเรียกว่า “Total Blackout”)

Blackout เป็นรายการเกมคำศัพท์สั้น ๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันสองคนและคู่หูที่มีชื่อเสียงของพวกเขาปิดบัง (เซ็นเซอร์) คำอธิบายคำศัพท์ของทีมตรงข้ามเพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาไขปริศนา โปรดทราบว่าสิ่งนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรีย์การแข่งขันเรียลลิตี้ที่มีอายุสั้นในปี 2555-2556 Total Blackout

Total Blackout


ในตอนเริ่มต้นของรอบ ปริศนาการเติมในช่องว่างถูกเปิดเผย ปริศนาที่เป็นปัญหาคือการเล่นสำนวนที่ไม่ดีโดยมีคำที่หายไปสี่คำ (หนึ่งในนั้นคือคำที่ใช้เล่นมุก) จากนั้นสมาชิกของทีมหนึ่งได้บันทึกคำอธิบาย 20 วินาทีของคำที่แสดงบนหน้าจอของเขา/เธอ

ผู้ดำเนินรายการคือ Jaleel White ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทอย่าง Steve Urkel ในซิทคอมเรื่องครอบครัวของ ABC/CBS และ Sonic the Hedgehog ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามเรื่อง แต่ละตอนมีผู้เล่นสี่คนที่แข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล $5,000 ในบางครั้ง ตอนจะมีสี่ทีมจากสองทีม ผู้เล่นหรือทีมที่ใช้เวลานานที่สุดในการทำภารกิจบางอย่างหรือระบุไอเท็มที่น้อยที่สุดในเวลาที่อนุญาตจะถูกกำจัดเมื่อสิ้นสุดแต่ละรอบ การแสดงได้รับการต่ออายุเป็นซีซันที่สองโดย SyFy ซึ่งเริ่มเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2555

คู่ของผู้ให้สวมหูฟังและยกโพเดียมครึ่งหนึ่งของเขา/เธอขึ้นเพื่อไม่ให้มองเห็นหน้าจอและไม่ได้ยินคำอธิบาย เมื่อหมดเวลา พันธมิตรก็ออกจากการแยกตัวและฟังการเล่นคำอธิบาย แต่มีสิ่งหนึ่งที่จับได้: สมาชิกคนหนึ่งในทีมตรงข้ามมีลูกสูบ (หรือ “ปุ่มดับไฟ”); เมื่อกดลง คำอธิบายที่บันทึกไว้จะเป็น “ปิดทับ” (เช่น ปิดเสียง / เซ็นเซอร์) สมาชิกได้รับฐาน “เวลาดับ” เจ็ดวินาที; ตัวจับเวลาเพิ่มขึ้นหนึ่งวินาทีต่อคำหลักที่ซ้ำกัน (ไม่รวมคำสรรพนามหรือคำบุพบททั่วไป)

หากผู้เล่นสามารถเดาคำนั้นได้ แม้จะ “ดับมืด” ทีมก็ชนะคำนั้น ถ้าไม่อย่างนั้น คู่ต่อสู้ที่ได้ประโยชน์จากการได้ยินคำอธิบายทั้งหมดจะเดาเอาเอง หากผู้ให้มอบคำ ส่วนใดส่วนหนึ่งของคำ หรือแม้แต่รูปแบบ หรือทำเสียงของคำหรือเสียงทั่วไปขณะบันทึก (แสดงโดยเสียงกริ่ง ต่อมาคือ “BOING!!!!”) ฝ่ายตรงข้าม ชนะคำโดยอัตโนมัติ หากไม่มีผู้เล่นคนใดระบุคำใด ให้เล่นต่อไปยังคำถัดไป

ทีมที่ชนะคำนั้นชนะ $100 และสิทธิ์ในการไขปริศนา ที่ตัวต่อ คำที่เพิ่งอธิบายไปนั้นปรากฏในหนึ่งในสี่กล่องสีแดงใต้ตัวต่อ จากนั้นทีมงานมีเวลาห้าวินาทีในการคิดทบทวน เมื่อหมดเวลา ถ้าทีมสามารถไขปริศนาได้ พวกเขาก็ชนะในรอบนั้น แต่ถ้าทำไม่ได้ คำต่อไปก็เล่นโดยผู้ให้คนต่อไปอธิบายคำถัดไป ทีมจะผลัดกันสลับกันไปมาจนกว่าปริศนาจะไขปริศนาได้หรือถ้าเล่นทั้งสี่คำ และในคำที่สี่

ถ้าไม่มีผู้เล่นคนใดระบุคำสุดท้ายนั้น บ็อบจะอ่าน “คำอธิบายที่สมบูรณ์แบบ” ที่เขียนไว้ล่วงหน้าของคำนั้นและ ผู้เล่นคนแรกที่ buzz-in ด้วยคำที่ถูกต้องได้รับรางวัลและเงินรางวัล $100 แต่ถ้าผู้เล่น buzz-in ผิดพลาด Bob อ่านคำอธิบายทั้งหมดให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามฟัง กลับมาที่เรื่องต่อ ถ้าทีมที่ชนะคำสุดท้ายแก้ปริศนาไม่ได้ ทีมตรงข้ามก็มีโอกาสแก้ปริศนาได้

แนะนำ : รายการ เกมซ่าท้ากึ๋น
credit : เซ็กซี่บาคาร่า 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *